Tin tức - pháp luật 2013-06-09 11:44:46

Hai anh em ruột đâm chết người vì...vũng nước mưa


Chỉ vì vũng nước mưa trên đường văng trúng người dẫn đến mâu thuẫn. Hai anh em ruột đã dùng dao truy sát khiến 2 nạn nhân một chết và một trọng thương.
Ngày 9/6, sau khi gây án giết người rồi bỏ trốn, 2 đối tượng Trần Huỳnh Long (26 tuổi) và Trần Minh Luân (24 tuổi, em ruột Long, cả 2 cùng ngụ phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức-TPHCM) đã đến cơ quan Công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi giết người của mình.

 Đối tượng Trần Huỳnh Long và đồng phạm là người em ruột…
 
 Trần Minh Luân


Trước đó khoảng 0h ngày 4/6, trên đường đi chơi về nhà ở hẻm 606 quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước. Khi vừa qua cầu ông Dầu trên QL13, do trời vừa tạnh mưa nên trên đường nước đọng vũng.

Lúc này Phạm Minh Tuấn (tự Tú, 38 tuổi) điều khiển xe máy BKS 29S3-4092 chở phía sau Trần Long Giang (41 tuổi, cả 2 cùng ngụ quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội) vượt qua đã làm nước văng trúng Long.

Bực tức Long chạy vọt lên chửi thề rồi hỏi Tuấn "tụi bây chạy xe kiểu gì vậy?". Tuấn, Giang đuổi theo chửi lại và kêu Long dừng lại đánh nhau.

Đến hẻm 606 Long rẽ vào thì Tuấn chạy theo đến tận nhà Long. Khi vào nhà Long chạy vội ra sau bếp lấy 2 con dao đưa em ruột là Luân một con rồi nói đang bị 2 đối tượng tìm đánh kêu em cùng đi với mình. Thấy 2 anh em Long cầm hung khí, Tuấn, Giang hoảng sợ bỏ chạy nhưng Luân đã nhặt khúc cây đuổi theo ra đến quốc lộ 13 thì đuổi kịp đập cây vào đầu Giang; Long lao đến dùng dao đâm 2 nhát vào ngực và lưng khiến nạn nhân gục tại chỗ.
 Hiện trường nơi Phạm Minh Tuấn nằm chết cạnh vũng máu


 Con dao gây án được Công an thu giữ


Sau khi gây án, 2 anh em Long vứt dao lấy xe máy bỏ trốn ra Vũng Tàu.

Nhận tin báo của người dân, Công an phường Hiệp Bình Phước đã đến hiện trường đưa Giang đi cấp cứu. Đồng thời phát hiện Tuấn nằm chết cạnh vũng máu nên báo về Đội cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức.

Ngay trong đêm, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TPHCM cũng đã có mặt phối hợp cùng Công an Thủ Đức khám nghiệm hiện trường làm rõ vụ án mạng và truy xét hung thủ.

Biết khó thoát lưới pháp luật, Long, Luân đã ra Công an đầu thú. Hiện cả 2 đã bị bắt giữ khẩn cấp về hành vi "giết người".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)