Xóm con gái 2011-07-27 01:11:36

5 khiếm khuyết khiến boy điên đảo


Đàn ông có thể tán tỉnh phụ nữ đẹp hàng ngày nhưng lại sẵn sàng cưới một người vợ không hoàn hảo. Lý do là vì họ yêu những khiếm khuyết của bạn.

Đây là những khiếm khuyết của phụ nữ đủ khiến họ chết mê chết mệt.

1. Mũi khoằm

Bạn không việc gì phải mặc cảm, mũi khằm thể hiện bạn là con người sang trọng, giàu có giống như một nữ thần Ai Cập. Cánh đàn ông cũng rất thích cảm giác được cắn vào cái mũi xinh xinh ấy.

2. Thân hình mũm mĩm

Có lẽ những thân hình cò hương chỉ thích hợp để lên sàn diễn, còn khi nằm trong vòng tay chàng, chắc chắn chàng sẽ đánh giá cao một cơ thể mềm mại để có thể ôm ấp, vuốt ve.

3. Ngực lép

Không phải đàn ông không thích những bộ ngực bự, nhưng họ cũng rất thích những bộ ngực tự nhiên. Ngực khiêm tốn khến bạn có thể thả rông ngay trong những bộ trang phục ở nhà, và điều đó khiến bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn.

4. Không trau chuốt

Đàn ông ấn tượng với người phụ nữ với mái tóc gọn gàng và bộ móng tay được cắt tỉa gọn ghẽ hơn là những cô nàng tóc xoăn dính đầy gel tạo nếp hay những bộ móng vẽ hoa văn lòe loẹt.

5. Răng thưa

Đó là quà tặng của thượng đế, bạn đừng dại dột tìm bác sĩ chỉnh răng. Còn gì quyến rũ hơn khi nhìn một cô gái với nụ cười e ấp cùng những chiếc răng thưa? Rất nhiều người mẫu và diễn viên nổi tiếng cũng tự hào về hàm răng có một không hai của mình đấy.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)