Hot boy - hot girl 2013-08-14 06:26:44

15 ảnh nude sao giới sao biz viêtk gây phản cãm nhất




Hoa khôi Khánh Hòa Mai Hải Anh cũng từng gây sốc bởi bộ ảnh khỏa thân"nude vì biển" được nhận xét là "mang tính khiêu dâm"


Lê Kiều Như gây choáng với những hình ảnh khoe thân phản cảm trong bộ ảnh nude

 


Loạt ảnh "khỏa thân vì môi trường" của Ngọc Quyên từng tiêu tốn không ít giấy mực báo giới


Nhằm kêu gọi bảo vệ rừng và động vật quý hiếm, Diệp Lâm Anh không ngại khoe thân nóng bỏng chụp hình với rắn. Mặc dù mục đích khá nhân văn nhưng bộ ảnh vẫn tạo nên nhiều ý kiến trái chiều


Hotgirl Linh Phương "gây sốc" khi thả rông hoàn toàn vòng 1 "khủng". Đây cũng là một trong những bộ ảnh bán nude gây nhiều tai tiếng bởi mức độ hở quá lộ liễu và có phần phản cảm
Không chỉ các mỹ nhân Việt, nhiều mẫu nam Vbiz cũng từng khiến dư luận "chao đảo" bởi những shoot hình nude, bán nude táo bạo.



Hotboy Chan Than San tạo dáng phản cảm

Bức hình nude body painting này của Lê Trung Cương từng gây nhiều tranh cãi giữa tính nghệ thuật và phi nghệ thuật

Giải vàng siêu mẫu Ngọc Tình đã khiến dân tình choáng váng khi tung ra những bức ảnh nude toàn thân khoe cơ thể nam tính nhưng không kém phần gợi cảm của mình. Trước phản ứng khá gay gắt của độc giả, Ngọc Tình phân bua ảnh nude là do kết quả của công nghệ photoshop.
… đến nude đôi…

Bộ hình nude của mẹ con người mẫu Dương Yến Ngọc đã không nhận được nhiều hưởng ứng như mong đợi khi ra mắt. Ngược lại, không ít khán giả đã lên tiếng chỉ trích cựu người mẫu do đã để bé Diệp Khả Doanh nude cùng mẹ trong bộ ảnh ủng hộ phong trào chống ung thư vú.

Màn tạo dáng của Hằng Nguyễn và Sơn Tùng trong bức hình nude được cho là quá nhạy cảm khiến khán giả… hoảng hồn

Bức ảnh dùng tiền che ngực của Tina Tình bị chê phản cảm, tối nghĩa
… và nude tập thể
Mẫu thiệp mời Đêm hội chân dài 7 có in hình bán nude "nóng bỏng mắt" của đông đảo dàn mẫu Venus ngay khi được tiết lộ đã vấp phải nhiều ý kiến không đồng tình bởi độ phản cảm. Tuy rằng hình ảnh đã được xử lý che chắn những chỗ nhạy cảm và sắp xếp vị trí để cơ thể của người mẫu không lộ ra quá nhiều nhưng nhìn chung nó vẫn gây sốc cho những người đã xem vì tính chất "cởi mở".

Hình ảnh bán nude tập thể trên thiệp mời Đêm hội chân dài 7

Đây cũng là một tấm hình nude tập thể thuộc bộ ảnh nude Đêm hội chân dài 6
Kết
Dù mục đích là gì thì những bức ảnh nude phản cảm đang có xu thế "lấn át" nude nghệ thuật tạo nên những cái nhìn thiếu thiện cảm về ảnh nude.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)