Chuyện lạ 2010-12-28 17:20:55

10 năm 'quan hệ' với... hàng nghìn gái bán hoa. SAX.


3congratz3 3congratz3 3congratz3 3congratz3



[size=4][size=5]10 năm 'quan hệ' với… hàng nghìn gái bán hoa [/size] [/size]


Địa chỉ trích dẫn
Chú ý Địa chỉ này vần có hiệu lực trước 23:59:59
[float=right]





[/float] - A Đông (Quảng Châu, Trung Quốc) khiến nhiều người phải sửng sốt khi mới 28 tuổi nhưng đã có “thâm niên” 10 năm "hoan lạc" với hàng nghìn gái bán hoa.

Bất lực trước cậu quý tử, gia đình đã phải dùng biện pháp cưỡng chế để đưa Đông đến trung tâm… cai nghiện. Theo như chuẩn đoán của bác sỹ thì anh ta không chỉ mắc chứng “háo sắc” thông thường mà căn bệnh "nghiện sex" đã trở nên vô cùng trầm trọng.



A Đông

Thay đổi địa bàn ăn chơi liên tục

Theo sự rủ rê của bạn bè, lần đầu tiên Đông quan hệ với gái bán * từ năm 18 tuổi và kể từ đó anh ta chơi bời như “tụt dốc không phanh”. Đông cho biết, mỗi tuần anh đều phải đi từ 6 đến 7 lần và mỗi lần như vậy đều cùng vài cô một lúc.

Rất nhanh, anh ta đã liên tục đổi địa bàn hoạt động sang các vùng lân cận sau khi chơi bời chán chê tại Quảng Châu. Tính đến khi nhập viện cai nghiện sex anh ta đã quan hệ với hơn 1.000 gái bán hoa, “rất nhiều quản lý và bảo kê nhà hàng, vũ trường nhẵn mặt tôi” – Đông cho biết.

Xem mặt 400 cô chỉ thích 3, 4 cô

Thấy con trai ngày ngày ra ngoài chơi bời trác táng, gia đình Đông thật sự khổ tâm và bất lực. Ngoài việc quản lý tiền bạc, nhờ chính quyền đại phương tới giáo dục tư tưởng thì những người thân trong gia dình cũng như bạn bè đã giúp Đông giới thiệu khoảng 400 cô gái với hy vọng anh ta sẽ tu chí sau khi lấy vợ.

Trong mấy trăm cô gái đó Đông chỉ có cảm tình với 3, 4 cô nhưng tiếc thay họ lại không ưng anh nên Đông vẫn “ngựa quen đường cũ”. Bất lực với con trai, bố Đông đã nhiều lần đưa anh vào trung tâm giáo dục thanh thiếu niên nhưng lần nào Đông cũng trốn thoát. Để cưỡng chế con trai, nhân một lần Đông về nhà, ông đã huy động gia đình, bạn bè và nhờ tới cảnh sát trói anh ta lại rồi vác lên xe chở đến trại cai nghiện.

Sau quá trình theo dõi bệnh tình các bác sỹ cho biết: Đông không bị mắc bệnh xã hội, sức khỏe hoàn toàn bình thường nhưng ngoài căn bệnh nghiện sex trầm trọng ra, anh ta còn mắc bệnh thích “nhìn trộm” và… “nhổ lông”. Ngoài đầu và tóc thì lông trên cơ thể anh ta đều bị nhổ sạch.

10 năm tiêu tốn hàng tỷ đồng

Trong vòng 10 năm "ăn chơi", Đông đã tiêu hết hàng tỷ đồng của gia đình. Để hạn chế con trai, gia đình chỉ còn biết cắt giảm chi tiêu của anh. Mỗi khi “ra đi”, Đông lại mang theo rất nhiều điện thoại di động đắt tiền, chơi bời đến lúc hết tiền anh sẽ trả luôn cho gái bằng những chiếc điện thoại này.

A Đông đã thẳng thắn với bác sỹ: “Ngoài những lúc chán nản khi bị bố cắt tiền, cơ thể tôi đôi khi cũng có những trục trặc”. “Ngoài bao cao su, nó còn mang theo bên mình những loại thuốc gì đó, 1 ngày nó uống 10 lon bia là chuyện bình thường” - bố Đông cho biết.

Thẳng thắn thừa nhận

Ngồi trước mặt phóng viên là một thanh niên cao 1 mét 72, nặng 50 kg và trông có vẻ cứng cỏi. A Đông trả lời một cách thẳng thắn, rành mạch, không một chút ngần ngại.

- Tính từ lần đầu mua * đến nay anh đã quan hệ với bao nhiêu gái mại *?

- Hơn 1 000 người

- Con số này ở đâu mà ra vậy, anh ghi chép lại sao?

- Tôi không ghi chép lại làm gì nhưng nếu tính trung bình 3 người 1 ngày thì cũng phải ra tầm đấy.

- Chẳng lẽ không có 1, 2 ngày nghỉ ngơi sao?

- Không đứt đoạn ngày nào cả.

- Mỗi ngày nhiều nhất anh tìm mấy gái bán hoa?

- 3, 4 người, mỗi người 2 lần .

- Tiêu chuẩn để anh chọn phải như thế nào?

- Nhất định phải xinh, người đẹp.

- Anh có thấy hành vi của mình không bình thường và là một căn bệnh không?

- Sau khi nhập viên thì cũng thấy có chút không bình thường, nhưng thật sự thì tôi thấy mình chẳng bị làm sao cả.

- Ngày nào cũng phải đi mua * và trở thành nghiện sex, mỗi lần lên cơn nghiện anh có cảm giác thế nào?

- Lần đầu tiên tôi đã nghiện rồi và từ đó trở thành thói quen, ngày nào cũng phải đi, nhất định phải đi, không ai có thể ngăn cản tôi được.

- Khi cập nhật những thông tin về căn bệnh HIV và những căn bệnh lây qua đường tình dục khác liên quan đến tình dục không an toàn anh có thấy lo sợ không?

- Có chút lo lắng, nhưng sau rồi đâu lại vào đấy. Tôi rất chú ý bảo vệ.

- Quan hệ nhiều như vậy,đã bao giờ anh thấy cơ thể nhức mỏi, sức khỏe giảm sút chưa?

- Không bao giờ!

Theo như quá trình theo dõi, điều tra căn nguyên bệnh lý của A Đông, các chuyên gia nhận định: “A Đông từ hồi mẫu giáo đã có những biểu hiện lớn sớm khi chỉ thích nhìn ngắm những cô gái đẹp. Hơn nữa anh ta rất sùng bái những nhân vật trong các trò chơi game online bạo lực, luôn quan niệm đã làm việc gì là phải làm đến cùng. Sự chiều chuộng thái quá từ gia đình cùng những ảnh hưởng xấu từ bạn bè cũng là một phần nguyên nhân quan trọng tác động đến bệnh nhân. Chứng nghiện sex chỉ là biểu hiện bên ngoài, đằng sau đó còn là những triệu chứng của bệnh lý tinh thần".

"Mức độ quan hệ dày đặc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của bệnh nhân" - Các chuyên gia khẳng định thêm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)