Nhạc 2011-10-16 17:15:13

yêu xa là thế...


song :

[size=1]one more time one more chance[/size]


Nội dung:
Một năm sau khi Takaki chuyển đến Tokyo để học tiểu học, cô bé Akari cũng được chuyển đến cùng lớp. Vì cả hai cùng hay ốm nên hai đứa thường chơi chung lang thang trong thư viện của trường. Một cách rất tự nhiên, các bạn trong lớp gán ghép cho Takaki và Akari là người yêu của nhau. Đôi bạn quyết định sẽ tiếp tục học cùng nhau lên cấp 2 nhưng bất ngờ Akari phải chuyển trường đến Tochigi vì gia đình của mình. Sau khi Akari chuyển trường, đôi bạn tiếp tục giữ quan hệ qua những lá thư. Thư cũng có những cách thể hiện đặc biệt của nó, càng ngày Takaki và Akari càng muốn gặp nhau hơn.

Một ngày đầu mùa đông, Takaki lập sẵn một kế hoạch khá chi tiết để gặp Akari như hai đứa giao hẹn. Đáng tiếc là vì tự nhiên buổi chiều tuyết rơi quá dày nên tàu đã bị trễ. Thay vì đến ga Takasaki lúc 19h như hẹn Akari, lúc Takaki đến thì đã là 23h 15 phút.

Giữa một trời đêm đầy tuyết, hai người bạn nhỏ đứng dưới cây hoa anh đào mà Akari đã nói đến trong thư. Cô định giới thiệu cho Takaki về nó, nhưng quả thật khó mà kìm lòng được.. nụ hôn đầu của cả hai người đã trao nhau tại đây. Ngồi kể cho nhau về những câu chuyện bất tận qua đêm, Takaki sáng ra lại phải trở về sớm - hoàn cảnh đã đè lên hai con người một nỗi buồn nặng trĩu

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)