Teen 24h 2022-03-14 04:48:21

Xôn xao quản lý tán gái bất thành quay xe chê đằng gái 'ngực lép'


Trước những lời lẽ của đối phương, cô gái tỏ ra bất lực, cho rằng mình đã gặp phải một "thằng hâm".
Mạng xã hội mới đây không khỏi xôn xao bài phốt của một cô gái (viết tắt L.) về việc được chàng trai làm quản lý nhà hàng tán tỉnh. Nhưng vì anh chàng này quá tự tin về bản thân khiến cô nàng không khỏi ngán ngẩm.


Bài bóc phốt của cô gái.


Cụ thể, người thanh niên tên Đ. (quản lý nhà hàng tại Yên Phong - Bắc Ninh) qua sự giới thiệu của chị gái mình đã gọi điện được đề nghị làm quen với cô gái trong clip và đề nghị được xuống nhà cô gái chơi.

Nhưng vì nhà bận việc nên cô gái này đã từ chối. Chị gái của chàng trai này cũng nhiều lần chủ động sắp xếp cuộc hẹn nhằm "mai mối" cho cô gái và em trai mình nhưng L. đều nói bận.


L. từ chối gặp gỡ Đ.


Sau nhiều lần bị từ chối, chàng quản lý đã gọi điện cho L. "phân tích" với cô về mối quan hệ, quan điểm tình yêu, hôn nhân, mối quan hệ gia đình, kinh nghiệm sống và giao tiếp.

Anh còn tuyên bố với nữ chính rằng: "L. sẽ mãi mãi không bao giờ có được anh Đ. đâu, đừng ảo tưởng nữa".



Sốc hơn là sau khi bị từ chối, Đ. đã nhắn tin chê bai cô gái: "Em xấu người xấu nết còn ngực lép. Anh chê em từ đầu nhưng chị M. quý em".
Cuộc trò chuyện giữa hai người.

 Sự tự tin thái quá của chàng trai khiến L. cho rằng mình đã gặp phải một "thằng hâm". Cô nàng cũng chẳng vừa, đáp lại: "Ui, ngực lép còn chơi được chứ yếu sinh lý thì không anh nha. Khổ thân anh".




Chàng chê nàng "vú lép", nàng nói chàng "yếu sinh lý".


L. sau đó còn nhắn tin cho người chị (viết tắt M.) đã giới thiệu Đ. cho mình, bày tỏ không hài lòng về cách nói chuyện của chàng trai. Tuy nhiên, cô gái lại bị người này mắng xối xả, cho rằng L. mới là người không xứng với em trai mình.

"Em ơi, chị nghĩ rằng em mới là người không xứng với anh ấy. Chị hơi thất vọng về cách ứng xử của em. Uổng công chị nói những điều tốt đẹp về em. Người như anh ấy em không có cửa. Em làm chị thất vọng quá", chị M. nhắn L.




Đoạn tin nhắn người chị trách L.


Quá bức xúc trước cách hành xử của hai chị em Đ., cô gái sau đó đã lên mạng bóc phốt.

Hiện sự việc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm với những ý kiến trái chiều. Phần đa cho rằng cả 2 bên đều chẳng phải dạng vừa. Cũng có người bày tỏ nếu gặp phải anh chàng trong câu chuyện trên thì thôi cũng xin "cáo từ" luôn cho lành.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)