Tin tức - pháp luật 2011-03-20 06:37:49

Xem Tàu khựa xl này các mem


[size=2]Trung Quốc 'lấy làm tiếc' vì chiến dịch không kích Libya[/size]

[size=2]Bộ Ngoại giao Trung Quốc 'lấy làm tiếc" vì các nước tiến hành không kích Libya đồng thời cho biết họ (Tàu Khựa) phản đối việc sử dụng vũ lực trong quan hệ quốc tế 3curse3.[/size]

không kích Libya. Ảnh: AFP.
"Trung Quốc đã ghi nhận những diễn biến mới nhất ở Libya và lấy làm tiếc về những cuộc tấn công quân sự nhằm vào Libya", AFP dẫn thông báo của Bộ Ngoại giao Trung Quốc hôm nay cho biết.

Trung Quốc không kêu gọi ngừng bắn ở Libya song thêm rằng Bắc Kinh tôn trọng chủ quyền, quyền độc lập, thống nhất và trọn vẹn lãnh thổ của Libya. "Chúng tôi hy vọng Libya có thể lập lại trật tự càng sớm càng tốt và tránh thương vong về dân thường do xung đột vũ trang leo thang", thông báo có đoạn.

Trước đó, Trung Quốc cùng 4 nước khác là Nga, Đức, Brazil và Ấn Độ bỏ phiếu trắng khi Liên Hợp Quốc họp về việc thiết lập khu vực cấm bay đối với Libya, từ đó bật đèn xanh cho các nước tấn công quốc gia Bắc Phi.

Tối qua, tàu chiến Mỹ bắn 112 tên lửa hành trình, máy bay Pháp nhả đạn phá huỷ các xe bọc thép của đội quân trung thành với tổng thống Libya Moammar Gadhafi; những tiếng nổ và lửa khói bốc lên ở thủ đô Tripoli, khi liên quân cùng tập kích để áp đặt lệnh cấm bay đối với Libya.

48 người được cho là đã thiệt mạng và 150 người bị thương trong các cuộc không kích này. Đây được coi là chiến dịch quân sự quốc tế lớn nhất kể từ sau chiến tranh Iraq nhằm ủng hộ một cuộc nổi dậy dường như đang trên bờ thất bại. Tổng thống Libya Moammar Gadhafi tuyên bố sẽ chống lại “cuộc xâm lăng trần trụi” đầy vô cớ.

Nó phản đối sử dụng vũ lực trong quan hệ quốc tế mà vẫn âm thầm sữ dụng vói VN mình . Nói kiểu dân TQ chúng nó thì chúng là lũ NGỤY QUÂN TỬ. 3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)