Người mẫu - hoa hậu 2014-03-03 01:36:24

Xem lại những hình ảnh đáng xấu hổ của em NGọc Trinh


[size=6]Có lẽ, đây đã trở thành những bức ảnh để đời của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.[/size]
 
Ngồi lên mộ mẹ tạo dáng chụp ảnh
Hồi bắt đầu nổi, Ngọc Trinh chiếm cảm tình của mọi người khi chia sẻ hình ảnh căn nhà cô mua cho người mẹ kế của mình với những lời bình luận rất xúc động.
Tấm lòng hiếu thảo của Ngọc Trinh dành cho mẹ khiến nhiều người cảm thấy dễ chịu hơn với cô, thậm chí còn hào phóng tặng cô những lời khen.
Khi ấy, tưởng chừng scandal "gái ngoan" của nữ hoàng nội y có thể lắng xuống nhờ việc này, thì bức ảnh Ngọc Trinh ngồi ghé lên mộ người mẹ quá cố để chụp hình lại trở thành chủ đề nóng để cư dân mạng tiếp tục đem ra mổ xẻ.
Rất nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc lên đến đỉnh điểm như: "Ngọc Trinh có khái niệm gì về mẹ cô ta đâu. Là con gái mẹ thì có thể ngồi lung tung được sao, bạ đâu ngồi đó rồi tự sướng sao?", "Nhìn cái ảnh này sôi hết cả máu!", "Chưa thấy ai dám ngồi lên mộ bao giờ, đúng là não ngắn", hay "Thật đúng là xã hội, thể loại gì cũng có. Ngu đến mức không biết hành động gì nên làm à?"…
Về phía Ngọc Trinh, để mặc cho dư luận cãi nhau về bức ảnh phản cảm của mình, cô không có bất cứ phản hồi nào.




Bộ ảnh nude sau ngày đăng quang ngôi vị "Hoa hậu ao làng"
Trở về với thành công của cuộc thi "Hoa hậu ao làng", Ngọc Trinh vấp ngay phải sự cố ảnh nude. Hàng chục bức ảnh khỏa thân "không che" của cô nàng bị tung lên mạng. Dù những người trong cuộc đã cố lảng tránh và tìm mọi cách để phủ nhận thì 4 nốt ruồi trên cơ thể của "nữ hoàng nội y" đã vô tình trở thành bằng chứng để tố cáo cô nàng.



Những hình ảnh của Ngọc Trinh khiến bất cứ ai nhìn cũng phải đỏ mặt





Thác loạn trong bar
Sau scandal ảnh nude, hàng loạt hình ảnh thác loạn tại vũ trường của Ngọc Trinh tiếp tục bị tung lên mạng. Trong những bức ảnh, Ngọc Trinh ăn mặc mát mẻ và liên tục có những hành động uốn éo trông rất phản cảm.
Ngay sau đó, ông bầu Khắc Tiệp và "nữ hoàng nội y" đã lên tiếng phân trần rằng đó là những bức hình oan. Ngọc Trinh nói rằng đó chỉ là những hình ảnh chơi đùa cùng bạn bè được chụp vài năm trước, “không hiểu sao nó lại bị lấy lại và thành ra như thế".





Những hình ảnh thác loạn trong vũ trường của Ngọc Trinh bị tung ra ngay sau sự cố ảnh nude





Diễn bikini trên sân khấu "chuồng gà"
Mới đây nhất, những hình ảnh Ngọc Trinh biểu diễn ở 1 sân khấu khá sơ sài, nhỏ hẹp cũng cũng khiến không ít người bất ngờ. Thậm chí, có người còn dè bỉu cho rằng Ngọc Trinh sang Mỹ chỉ để diễn ở 1 sân khấu "chuồng gà".
Trong suốt thời gian qua, Ngọc Trinh luôn cố gắng xây dựng "đẳng cấp" cho mình bằng những hình ảnh xa hoa, sang trọng. Thế nên, những hình ảnh cô biểu diễn bikini trong một điều kiện như vậy khiến cái đẳng cấp cố gắng gây dựng của cô bị giảm đi rất nhiều.
Trước sự việc này, Ngọc Trinh phản ứng: "Tôi không diễn trong "chuồng gà". Tính chất giao lưu là quan trọng trong chuyến đi này. Tôi vui vì cảm nhận được tình cảm ấm áp của kiều bào dành cho nghệ sĩ trong nước. Kiều bào yêu mến mình thì không có lý do gì tôi lại không biểu diễn đáp lại tình cảm của họ".

Ngọc Trinh catwalk trên một sân khấu nhỏ, sơ sài, khác xa với hình ảnh sang trọng thường thấy của cô.






Một hình ảnh đang ngồi bán lịch của Ngọc Trinh tiếp tục bị rò rỉ sau đó.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)