Tin tức - pháp luật 2011-08-12 01:38:51

Xế hộp bạc tỷ bỏ tại sân bay Nội Bài


[size=2]Chiếc mui trần màu đỏ BMW 128i đời 2010 nằm dầm mưa dãi nắng ở bãi đỗ sân bay Nội Bài từ cuối tháng 7 đến nay vẫn chưa có người đến nhận.[/size]Nhà chức trách hàng không cho hay chiếc xe này là của cá nhân mới mua nhưng chưa đăng ký biển số. Chủ xe lái lên sân bay hôm 30/7 không rõ đi công tác trong nước hay nước ngoài, bỏ lại xe ở bãi trước của nhà ga T1 đến tận hôm nay.

Chiếc BMW này nằm ở bãi đỗ trước cửa nhà ga T1, Nội Bài từ ngày 30/7 đến nay. Ảnh:Autoupro.
Theo quy định, ôtô không được phép đỗ qua đêm tại khu vực này. Do vậy, an ninh sân bay đã khóa bánh và dán biển vi phạm để hướng dẫn chủ xe liên hệ với nhà chức trách sân bay để được giải quyết.

"12 ngày trôi qua, vẫn chưa thấy chủ xe liên hệ với chúng tôi để giải quyết. Trong khi đó, để đảm bảo an toàn chúng tôi phải rà soát bom mìn, trông giữ…", một lãnh đạo Cảng Hàng không Nội Bài nói.

Ông cho hay mặc dù ở sân bay có biển cấm đỗ song thời gian qua, vẫn có một số trường hợp vẫn tự động đỗ xe ở đây.

Với khoảng thời gian đỗ khá lâu cộng thêm các quy định về an toàn hàng không, chủ xe BMW 128i đối diện với mức phạt có thể lên tới vài triệu đồng.

Theo ước tính của giới kinh doanh xe, chiếc BMW 128i đời 210 có giá sau thuế xấp xỉ 2 tỷ đồng.

Việc chiếc xe bạc tỷ bỏ quên tại bãi đỗ Nội Bài khiến người ta liên tưởng tới câu chuyện chiếc máy bay Boeing 727 mang dòng chữ Air Dream cũng nằm dầm mưa, dãi nắng ở góc sân bay Nội Bài từ tháng 8/2007 đến nay mà chưa thấy chủ nhân của nó đến nhận về.

Chiếc Boeing 727 được Hãng hàng không Royal Khmer sử dụng bay trên chặng Xiêm Riệp - Hà Nội từ lịch bay mùa hè năm 2007. Sau một thời gian rất ngắn, Boeing 727 phải dừng hoạt động vì trục trặc kỹ thuật.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)