Tin tức - pháp luật 2010-12-25 07:08:30

Xe bus bị xẻ làm đôi vì lao vào thân cây


Hơn 20 người, hầu hết là học sinh, đã bị thương khi một chiếc xe bus lao qua ngã ba ở Düsseldorf (Đức) và đâm vào một thân cây, vì người tài xế bỗng dưng gục xuống vô lăng.

Cảnh sát cho hay, chiếc xe bus chở 6 người lớn và 19 học sinh đang trên đường đi học ngày cuối cùng trước kỳ nghỉ giáng sinh. Sau khi vụ việc xảy ra, đã có 8 đứa trẻ và 4 người lớn phải đến bệnh viện vì bị chấn thương nghiêm trọng.

Vụ va chạm mạnh đến nỗi chiếc xe bị thân cây cắt làm đôi.

Theo nhân chứng, chiếc xe đang chạy trên đường lúc 7h30 sáng (giờ địa phương) thì người tài xế 45 tuổi bất thình lình gục xuống vô lăng. Chiếc xe ngay lập tức mất phương hướng, lướt qua một hàng xe đang đậu bên đường, lao qua 2 điểm giao nhau phía trước và đâm thẳng vào một thân cây. Vụ va chạm mạnh đến nỗi chiếc xe bị thân cây cắt làm đôi.

Lực lượng cứu hỏa sau đó đã lôi được tài xế ra từ đống vỡ vụn. Cảnh sát cho biết có vẻ như người này đã bị một cơn đau bất thường khi đang lái xe.

Phụ huynh của những học sinh bị nạn đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường. Những chiếc lều tạm đã được dựng lên cho họ, đồng thời để điều trị người bị thương ngay nơi xảy ra tai nạn.

Trên xe hầu hết là các học sinh đang trên đường đi học ngày cuối cùng trước kỳ nghỉ giáng sinh.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)