Nhạc 2009-09-01 06:01:00

Wonder Girls chính thức "nghỉ" đi tour cùng Jonas Brothers


Sáng nay là sân khấu mở màn cuối cùng rồi.
Sáng nay 1/9 (tức 31/8 tại Mỹ), Wonder Girls đã có sân khấu mở màn cuối cùng cho “World Tour 2009” của Jonas Brothers. Vậy là hơn hai tháng đã trôi qua kể từ hai màn biểu diễn “Tell Me” và “Nobody” đầu tiên của Những cô gái vàng Kpop 2008 trong tour diễn của anh em nhà Jonas.


Wonder Girls đã đi tour cùng Jonas Brothers được hơn 2 tháng


Sau khi nhận được lời mời bất ngờ từ Papa Jonas, Wonder Girls đã chính thức trở thành một trong ba khách mời biểu diễn mở màn cho “World Tour 2009” của Jonas Brothers, bên cạnh Jordin Sparks và Honor Society. Bắt đầu từ 27/6, 5 cô con gái cưng của bố Park đã có sân khấu chung đầu tiên cùng Jonas Brothers.


Những cô gái vàng của Kpop 2008 đã có cơ hội biểu diễn trước hơn 1,5 triệu fans

Mở đầu không mấy suôn sẻ nhưng nhờ sự giúp đỡ của Papa Jonas, Wonder Girls đã được các Jonas fans mở lòng và đón nhận nống nhiệt, không còn thái độ miệt thị, phân biệt màu da trước đó nữa.




Papa Jonas cùng Jonas Brothers rất yêu quý Wonder Girls

Từ đó đến nay, Wonder Girls đã cùng Jonas Brothers đi qua tổng cộng 51 concerts, biểu diễn trước khoảng hơn 1,5 triệu fans – con số mơ ước đối với các nghệ sĩ Châu Á.



Đáng lẽ ra Wonder Girls sẽ chỉ mở màn cho 13 concerts trong “World Tour 2009”, tuy nhiên sau 4 concerts đầu tiên, Papa Jonas cùng Jonas Brothers đã không thể không yêu quý Những cô gái vàng của Kpop cùng “Tell Me” và “Nobody”. Kết quả là Wonder Girls nhận được lời đề nghị tuyệt vời thứ hai: mở màn cho tất cả các concerts của Jonas Brothers tại Mỹ cho đến 31/8.




"World Tour 2009" cùng Jonas Brothers đã mang về cho Wonder Girls một lượng fans US&UK kha khá
Việc biểu diễn mở màn trong “World Tour 2009” đã mang về cho Wonder Girls một lượng không nhỏ fans US&UK. Những cuộc giao lưu, dạy vũ đạo và kí tặng sau các concerts của Wonder Girls với hàng dài fans chờ đợi đã cho thấy điều đó. Sắp tới, Wonder Girls sẽ có một buổi biểu diễn và kí tặng fans vào 6/9.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)