Môn khác - thể thao cười 2012-06-27 10:59:19

Wimbledon 2012 nội dung đơn nữ: Ngày của hạt giống


(BongDa168.com) - Ngày thi đấu thứ 2 nọi dung đơn nữ chứng kiến màn trình diễn thành công của các tay vợt được xếp nhóm hạt giống.

Sau cú shock mang tên Venus William, Wimbledon nội dung đơn nữ trải qua ngày thi đấu thứ 2 mà không xuất hiện thêm cơn địa chấn đáng kể nào.

Đương kim vô địch Petra Kvitova bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu “Nữ hậu” bằng cuộc so tài cùng tay vợt Akgul Amanmuradova của Uzbekistan. Như một sự tình cờ, cũng giống như Rafael Nadal, Petra Kvitova đã có sự khởi đầu không hề suôn sẻ ở set đấu đầu tiên khi cô để đối thủ dẫn trước 3-0. Tuy nhiên, sau đó vận động viên người CH Séc đã kịp thời bừng tỉnh, vươn lên ngược dòng thành công và giành chiến thắng 6-4 sau 35 phút.


Petra Kvitova khởi đầu thuận lợi bằng chiến thắng trước Akgul Amanmuradova


Bước sang set đấu thứ 2, dù trận đấu bị gián đoạn vì mưa nặng hạt nhưng điều kiện thời tiết xấu cũng không làm ảnh hưởng đến đà tâm lý đang hưng phấn của Petra Kvitova. Hạt giống số 4 của giải đấu tiếp tục có được thắng lợi với tỷ số tương tự (6-4) để bỏ túi chiếc vé đi tiếp. Đối thủ tiếp theo của cô ở vòng 2 là Elena Baltacha – người đã hạ Karin Knapp của Italia 4-6, 6-4 & 6-0.

“Ban đầu tôi có cảm giác hồi hộp và đã chơi không tốt. Bạn biết đấy, trận đấu đầu tiên bao giờ cũng có đôi chút khó khăn”, Petra Kvitova chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Dù chiến thắng nhưng nhìn chung màn trình diễn của Petra Kvitova ở trận đấu này là chưa thực sự hoàn hảo. Cô mắc tới 5 lỗi kép và 20 lỗi tự đánh bóng hỏng trong khi con số này của Akgul Amanmuradova lần lượt chỉ là 0 & 6.

Cũng trong loạt trận ngày thứ 2, cô em Serena đã cứu lại danh dự cho nhà Williams khi dễ dàng “làm gỏi” Barbora Zahlavova Strycova 6-2, 6-4 chỉ sau 80 phút. Ở vòng đấu thứ 2, cô sẽ chạm trán tay vợt Melinda Czink của Hungaria. Tuy nhiên, Serena Williams tỏ ra đặc biệt không hài lòng khi bị xếp thi đấu ở Court 2 do sân này có kích thước hơi nhỏ.


Serena không đi theo vết xe đổ của cô em Venus


Ở diễn biến còn lại, hạt giống số 2 Victoria Azarenka cũng ghi tên mình vào vòng sau khi hạ Irina Falconi 6-1 & 6-4 sau 2 set đấu. Tương tự Azarenka, những tay vợt hạt giống khác như Marion Bartoli (9), Roberta Vinci (21), Anabel Medina Garrigues (26), Christina McHale (28), Vera Zvonareva (12),…đều cùng nhau giành suất đi tiếp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)