Tin tức - pháp luật 2013-07-09 09:01:12

vụ án hiếp dâm "độc nhất vô nhị"


[justify]CQĐT CAH Thanh Chương, Nghệ An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Toàn (1997, trú H. Thanh Chương, Nghệ An) về hành vi “Hiếp dâm” để tiếp tục điều tra. Đây được xem là vụ án kỳ cục thuộc diện “độc nhất vô nhị” trong số án hiếp dâm mà CQĐT CAH Thanh Chương thụ lý.[/justify]
[justify]Chập tối 21-5, Nguyễn Khắc Toàn đến rủ Nguyễn Thị H. (1996, trú cùng thôn) đi chơi với mục đích thử xem có “mần ăn” được chi không. Vô tư, H. nhận lời và rủ thêm bạn của mình L. cùng đi. Cả ba đến quán ven đường ngồi chơi và uống rượu. Sau khi say sưa chè chén, 21 giờ 30, Toàn chở H. và L. về nhà.
Tuy nhiên, do nhà L. ở khá xa nhà H. nên Toàn đưa L. về trước rồi tiếp tục chở H. về để “tính” tiếp kế hoạch. Trên đường về, Toàn lại rủ rê H. đi ăn chè cho mát thì H. gật đầu đồng ý. Hai người chạy xe về xã Thanh Thủy, H. Thanh Chương. Ăn chè xong, H. giục Toàn về vì thấy đã khuya. Trên đường về, Toàn nói với H. mình để quên pin điện thoại ở quán rượu trước đó nên cùng quay lại. Tại đây, Toàn mua thêm một chai rượu và 2 chiếc bánh tráng làm mồi rồi tiếp tục cùng H. “chén tạc chén thù”. Sau khi “quất” xong chai rượu, H. thấy người nóng ran, quay cuồng nên vội bảo Toàn đưa về.
  Mạnh và Toàn tại CQĐT.
Nói chở bạn về nhưng lợi dụng H. say, Toàn nhằm hướng núi hẻo lánh thuộc thôn Kim Tiến, xã Võ Liệt, cách QL46 300m thẳng tiến. Đến khu vực đường dẫn vào các trang trại, do hơi men tiếp sức cùng dục vọng đê hèn, Toàn bảo H. xuống xe. Vì say, vừa xuống xe là H. ngã nhoài. Được thể, Toàn lao đến ôm ghì lấy H., cởi quần để giở trò đồi bại. Tuy say, nhưng bản năng tự vệ khiến H. còn nhận biết được sự việc nên cố chống trả, đạp Toàn té ngửa. Không chịu buông tha, Toàn tiếp tục lao tới để thực hiện bằng được hành vi. H. vẫn chống trả quyết liệt nên khiến Toàn dần đuối sức, không thể khống chế được H. “Bất lực” vì thấy không thể “ăn” được, Toàn gọi bạn của H. ra đưa cô về nhưng vì đã khuya, bạn của H. không đến. Bức xúc, cơn thèm khát lại trỗi dậy lần nữa, Toàn tiếp tục lao vào H. song chàng ta đành bó tay chào thua, không thể nào “khóa môi” cô gái.
Không “cơm cháo” gì được, Toàn hậm hực chở H. về đầu thôn, đặt nằm bên gốc bàng rồi chạy xe về nhà. Trên đường về, Toàn gặp Trần Văn Mạnh (1993, người cùng thôn) đang lang thang một mình nên thông báo: “Con H. say rượu, đang nằm một mình dưới gốc cây bàng ấy!” rồi phóng đi. Mạnh nghe tin mà thấy “mở cờ trong bụng”, vội chạy đến gốc bàng để “tranh thủ” kiếm chác vì nghĩ H. đã say, “biết cha thằng mô mần việc mà sợ”. Tuy nhiên, giống như Toàn, Mạnh cũng bất lực trước sự kháng cự của H., Mạnh thở dốc, mệt mỏi trở về, để mặc H. ngủ bên cây bàng đến sáng hôm sau.
Do hoàn cảnh khó khăn, lại không được học hành nên H. không dám nói với ai và nghĩ rằng mình sẽ có thai dù “chưa hề chi”. Lo lắng, buồn tủi, cuối cùng H. quyết định đến trình báo với cơ quan CA và cũng là để hỏi xem “liệu cháu có mang thai không”.
Biết cơ quan CA vào cuộc điều tra, Toàn “phắn” ra Hà Nội để trốn. Tuy nhiên, ngày 31-5, gia đình đã “đón” chàng ta về, đưa đến cơ quan CA đầu thú. Đồng thời, lúc này Mạnh cũng bị tạm giữ. Tại CQĐT, hai đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và CQĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Khắc Toàn về hành vi “Hiếp dâm”.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)