Ôtô - xe máy 2012-06-25 10:49:01

Volvo “vạch áo cho người xem lưng”


[size=2]Trong một động thái được cho là hiếm hoi, CEO Stefan Jacoby của Volvo đã mạnh dạn thừa nhận rằng xe của hãng quá phức tạp đối với người sử dụng và đây là điểm cần khắc phục.[/size]


Cụm điều khiển trên xe Volvo V40 phiên bản 2013


“Xe của chúng tôi quá phức tạp đối với người sử dụng. Mục tiêu của chúng tôi là cải tiến để các tính năng trở nên trực quan, khiến tài xế thực sự có cảm giác mình làm chủ chiếc xe,” ông Jacoby chia sẻ. “Kết quả khảo sát cho chúng tôi biết 75% khách hàng không biết hết ‘năng lực’ của chiếc xe mà họ đang lái.”



Ông Jacoby cho biết, sản phẩm của Apple, hãng sản xuất iPhone, là một ví dụ về thiết kế trực quan. “Thật dễ điều khiển. Bạn có cảm giác mình kiểm soát được thiết bị và điều đó đem đến cho khách hàng cảm giác tự tin lớn.”



Ông cũng đề cập đến những khó khăn mà các công ty ô tô gặp phải trong việc thu hút các khách hàng trẻ tuổi. “Đối với cậu con trai 17 tuổi của tôi, cảm giác kết nối quan trọng hơn là cảm giác di động. Khả năng phục hồi của Volvo phụ thuộc vào sự sẵn sàng thấu hiểu giới trẻ thời hiện đại và khả năng chế tạo một chiếc xe đáp ứng được nhu cầu của đối tượng này.”



Một cách để Volvo đảm bảo doanh số trong tương lai là đầu tư vào xe hybrid sạc điện. “Cá nhân tôi tin rằng xe hybrid sạc điện chính là tương lai trung hạn,” ông Jacoby nói.



Volvo sẽ trình làng mẫu xe hybrid sạc điện V60 tại châu Âu vào quý 3 năm nay. Ông Jacoby dự đoán doanh số sẽ ở mức 5.000 xe/năm và mẫu xe này có thể mang lại lợi nhuận cho công ty. Tại Anh, xe sẽ có giá 42.000 bảng, sau khi trừ đi mức hỗ trợ 5.000 bảng của chính phủ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)