Tình yêu - giới tính 2016-03-15 10:35:59

Vợ xinh như hotgirl bị chồng lừa dối công khai ngoại tình


Ngay sau khi khi dòng tâm sự này được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến của cư dân mạng.

Cách đây vài giờ, một facebook mang tên Đ.H.K.H có đăng trên diễn đàn cho chị em một câu chuyện với nội dung tâm sự chồng chị đã có bồ và công khai ngoại tình. Ngay sau khi khi dòng tâm sự này được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến của cư dân mạng.


Những lời chia sẻ và hình ảnh của người vợ trẻ

Theo đó, Đ.H.K.H viết: “Chồng tôi có bồ và anh đã công khai. Anh xoá đi fb cũ lập hẳn 1 fb mới để đăng cảm xúc yêu đương mà trước đây anh đã từng làm với các người yêu cũ và với cả tôi. Anh bị bại lộ và bây giờ anh bảo anh muốn cưới em ý.

Gần 6 tháng nay, anh ở ngay gần nhưng anh bảo bận công việc nên vài ngày anh mới về 1 lần. Anh vẫn biểu hiện yêu thương vợ con nên tôi không phát hiện ra. Rồi 1 ngày 1 em gái gọi điện cho tôi khóc lóc kể lể đại loại em bị anh nhà chị lừa dối là chưa vợ và em đang là người yêu của anh ấy.

Tôi nhói tim gan nhưng đây không phải lần đầu tôi bị gọi điện như vậy. Tôi bảo em nên tỉnh táo vì em không phải người đầu tiên anh lừa dối. Em nói chuyện với anh ấy nếu tình yêu anh dành cho em lớn hơn gia đình chị và con chị sẽ lùi cho em tiến. Em bảo em xin lỗi nếu anh có vợ con rồi em không bao giờ thèm.

Rồi cách vài hôm có người gửi ảnh cho tôi. Xem ảnh tôi tức ngực không thể thở được, cứ nhìn con khóc. Vô tình tôi mở túi anh ra xem tồi thấy rất nhiều bao cao su ở túi anh. Uất nghẹn chỉ muốn chết đi cho xong, nhưng chết rồi còn con gái tôi ai lo cho nó đây.

Tôi gọi điện cho em và không ngờ em dám bảo tôi anh chị tự giải quyết đi không phải việc của em. Anh ra mắt nhà em 6 tháng rồi, gia đình em chấp nhận kể cả anh đã có vợ và có con. Tôi nghe xong suy sụp thực sự. Không ăn cũng không uống. Nhưng cố gắng vì con tỏ ra mình mạnh mẽ.

Gia đình 2 bên nói rằng tôi cố nhịn để con cái có đủ bố đủ mẹ, để con gái sau này dễ lấy chồng… Nhưng tôi nghĩ, cái sự thật bố không còn yêu mẹ nữa, bố đã yêu người khác là một sự thật không thể phủ nhận. Trốn tránh là dối trá!

Nếu 2 người đã công khai yêu nhau tôi để họ đến với nhau. Tôi chỉ giữ lại con của mình. Tôi đầu hàng sớm để tránh một cuộc chiến giành giật, mà tôi thừa biết dù tôi có thắng thì con tôi cũng vẫn khổ.

Mọi người đừng gọi em ý là này nọ. Em ý cũng vì yêu quá thôi”.

Ngay sau khi tâm sự của bà mẹ trẻ này chia sẻ, đã thu hút rất nhiều like, comment và chia sẻ. Đa số mọi người đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ, ra sức lên án người chồng và kẻ thứ 3, đồng thời xót thương cho người vợ trẻ.

Bạn Minh Hà bình luận: “Thật quá là trơ tráo, thằng đàn ông như thế này thì bỏ quách đi. Bạn đừng buồn, hãy cố gắng lên”.

Facebook Mai mimi đồng cảm: “Mình hiểu cảm xúc của bạn, vì mình cũng đã từng bị đàn ông lừa gạt. Giờ mình cảm thấy rất hạnh phúc và thoải mái khi chỉ sống với con.”

Nhưng cũng có người tỏ ra bênh vực “kẻ thứ 3” trong câu chuyện: “Mình nghĩ bạn ấy cũng là do bị anh này lừa nên đành phải như vậy. Đáng trách chỉ là nhẹ dạ cả tin mà thôi. Kẻ đáng lên án ở đây là người chồng, đã có gia đình rồi còn tham lam ngoại tình”.

Ngoại tình không phải là một vấn đề mới mẻ gì trong xã hội hiện nay, thực tế trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều clip đánh ghen hay những câu chuyện "tố" cướp chồng, cướp vợ, câu chuyện nói trên của cô gái là một ví dụ.

Đáng nói hơn, rất nhiều trường hợp người chồng đã công khai ngoại tình còn ngang nhiên đánh đập vợ con, thậm chí dẫn người tình về nhà rồi đuổi vợ con đi. Biến người vợ đã từng đầu ấp vai kề bao năm trở thành người phụ nữ bất hạnh, chỉ còn cách ngậm ngùi chịu đựng nỗi khổ chỉ để nuôi con.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)