Sao Việt 2014-05-31 06:35:31

??Vợ Nguyễn Văn Chung 'trốn thi' về thăm chồng""""""""""


[size=6]Bà xã nhạc sĩ 'Vầng trăng khóc' ôm chầm lấy anh sau hơn nửa tháng xa cách, chiều 30/5.[/size]
Chiều 30/5, khi nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung chuẩn bị kết thúc họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, bà xã anh bất ngờ xuất hiện. Cách đây nửa tháng, vợ Nguyễn Văn Chung theo đoàn thi 'Cuộc đua kỳ thú 2014' ra miền Bắc để tham gia các thử thách. Khi nghe tin chồng tổ chức họp báo giới thiệu album vào thời điểm này, bà xã anh cho biết cô không thể về được. Vì vậy, khi thấy sự hiện diện của vợ chiều qua, Nguyễn Văn Chung vô cùng hạnh phúc. Vợ anh cho biết, vừa đáp chuyến bay từ Điện Biên về đến TP HCM là chạy thẳng đến địa điểm họp báo.
Vợ nhạc sĩ 'Vầng trăng khóc' chạy thẳng lên sân khấu ôm chầm lấy chồng sau hơn nửa tháng xa cách. Cela - nickname của cô - tỏ ra rất thoải mái, tự nhiên vì xung quanh đều là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của chồng. Sau khi về thăm chồng và con, cô sẽ trở lại cuộc thi để tiếp tục ghi hình cùng các đội khác. 
Dịp này, Nguyễn Văn Chung ra mắt album DVD 'Gia đình nhỏ - Hạnh phúc to', là sản phẩm anh mất đến hai năm mới thực hiện xong. Album gồm những ca khúc thiếu nhi mới nhất do chính anh sáng tác. Nguyễn Văn Chung cho biết, anh quyết định làm album thiếu nhi trong thời điểm này vì nhiều lý do. Anh muốn đóng góp những ca khúc dành cho trẻ em vì bây giờ các bé rất thiếu bài hát mới. Đây cũng là cơ hội để Nguyễn Văn Chung thử thách mình với thể loại nhạc mới. Chưa kể, album như một món quà anh dành tặng con trai hơn một tuổi và tặng những người bạn của mình cũng đã có con.
Nguyễn Văn Chung chụp ảnh kỷ niệm cùng các bé thể hiện ca khúc trong album. Các bé đều là những giọng ca nhí được yêu thích như: Ju Uyên Nhi, Trang Thư, Nguyên Khang, Bảo An, Nhật Lan Vy, Khánh Ngọc…
Đến tham dự họp báo chiều qua có vợ chồng ca sĩ Phan Đinh Tùng. Họ là bạn thân của Nguyễn Văn Chung và cũng vừa có con đầu lòng.
Ca sĩ Khánh Ngọc mặc váy trắng kín mít đi sự kiện. Cô cũng nổi tiếng nhờ những sáng tác của Nguyễn Văn Chung như: 'Vầng trăng khóc', 'Mộng thủy tinh', 'Ngỡ như giấc mơ'…
Ca sĩ Vy Oanh rực rỡ váy vàng.
Pha Lê vai trần rất sexy.
Ái Phương giản dị như nữ sinh.
Ca sĩ Nam Cường (trái) cũng nổi danh với 'Bay giữa ngân hà' - một sáng tác của Nguyễn Văn Chung.
Diễn viên Đại Nghĩa - người có nhiều vai diễn trên sân khấu kịch 'Ngày xửa ngày xưa' được các bé yêu thích.
Ca sĩ Hà Thúy Anh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)