Sao thế giới 2013-10-29 06:15:08

'Vợ đẹp - chồng xấu' trong làng giải trí châu Á


 
Ca sĩ Hàn Quốc Lee Hyori cưới nhạc sĩ Lee Sang Soon hôm 1/9. Họ từng được bình chọn là cặp “Người đẹp và quái thú" được yêu thích nhất xứ Hàn.
Lee Young Ae và chồng - doanh nhân Jung Ho Young. Young Ae bí mật kết hôn hồi tháng 8/2009, trước đó họ có 10 năm yêu nhau.
Chae Rim và ngôi sao K-pop Lee Seung Hwan tổ chức đám cưới lãng mạn năm 2003. Cặp sao ly dị năm 2006.
Lê Tư và chồng, đại gia khuyết tật Mã Đình Cường. Họ kết hôn năm 2009 và có với nhau ba con gái.
Gia đình Lâm Thanh Hà, Hình Lý Nguyên. Nhan sắc nổi tiếng Đài Loan Lâm Thanh Hà (bìa trái) kết hôn với đại gia Hình Lý Nguyên năm 1994. Cô sinh hai con gái cho nhà họ Hình. Doanh nhân Hình Lý Nguyên có con gái riêng là Hình Gia Thiên. Thanh Hà có quan hệ tốt đẹp với con riêng của chồng.
Diễn viên Từ Phàm và đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương, hai người kết hôn năm 1999. Từ Phàm đóng nhiều phim do chồng đạo diễn, trong đó có Đường Sơn đại địa chấnThiên hạ vô tặcNạn đói 1942
Diva châu Á Coco Lee  và doanh nhân Bruce Rockowitz tổ chức đám cưới xa hoa năm 2011. Rockowitz hơn vợ 16 tuổi.
Huỳnh Dịch kết hôn với đại gia Khương Khải năm 2009, sau hơn 40 ngày quen biết. Năm 2010, "Tiểu Yến Tử" thừa nhận đã ly hôn. Theo một số nguồn tin, Huỳnh Dịch chia tay Khương Khải vì người chồng này ngoại hình xấu, cô thấy ngại ngần khi phải xuất hiện cùng anh trước công chúng. Nữ diễn viên hiện đã có chồng mới là Hoàng Nghị Thanh, người tương xứng hơn với cô về ngoại hình. Hai vợ chồng đón con đầu lòng hồi đầu năm.
Diễn viên Trung Quốc Xa Hiểu kết hôn với tỷ phú tỉnh Sơn Tây (Trung Quốc) tên Lý Triệu Hội năm 2010. Trong thời gian chung sống, cả hai thường xuyên cãi vã vì bất đồng quan điểm. Họ đưa nhau ra tòa làm thủ tục ly dị sau 2 nămkết hôn.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)