Tâm sự - chia sẻ 2012-10-09 16:04:07

Vietyo phiên bản 2 đánh mất 70% những gì của phiên bản 1


Chỉ mới ngày hôm qua thôi tôi vẫn còn háo hức chờ đến hôm nay để lại vào VY vui đùa với bao bạn bè anh em thân thiết. Thế nhưng giờ đã khác rồi! VY giờ quá khác rồi! Như kiểu Chí Phèo đẹp trai tự rạch mặt mình ấy! Chỉ nhìn sơ qua cũng thấy biết bao nhiêu là lỗi . Kể ra thì nhiều lắm, ai gắn bó với VY dù lâu hay không cũng phải chán nản với phiên bản này :
- Mục tìm Yoer và bài viết ko còn,giờ muốn nhắn tin cho bạn bè cũng phải lục từng topic có tên người đó mà nhắn,rất mất thời gian.
- Mỗi chủ topic cần chịu 1 cái thiệt, đó là lập topic mà đc cực ít like! Chưa kể ko đc cái like nào. Có 1 số người sẽ nói "các bạn cần keng để sống àh" ,hoặc "like hay không like thì sao? bạn được gì mất gì?" hay 1 số câu có nội dung tương tự như thế . Xin trả lời : mỗi người khi lập 1 topic đều có chung ý nghĩ "bao nhiêu người like?bao nhiêu người quan tâm?" .Keng hay Like ko cho ta cái j` về mặt thể xác nhưng về tinh thần thì nó ko hề vô dụng như bạn tưởng. Chốt 1 câu là ko nên để like = facebook.
- Không biết được ai like mình. Có thể nó ko quan trọng như 1 số người nghĩ nhưng chúng ta có thể sẽ mất đi 1 người bạn mới vì cái này. Không biết ai hay like mình hoặc quan tâm tới mình. Tôi đã có 1 số người bạn mới và giờ là bạn thân vì cái để tên những người like này.
- Bỏ dislike -> 1 bước lùi ko thể tưởng tượng. Bây giờ không đồng ý hay ghét 1 ai đó bạn không được dislike,mất đi cách thể hiện quan điểm đối với bài viết bạn sẽ chửi hay cãi nhau tay đôi với người đó thay vì chỉ ấn 1 cái nút. Nếu ai đó bảo rằng "đã có nút báo cáo vi phạm đối với hành vi nói tục chửi bậy" hay đại loại thế,xin thưa VY sẽ mất member dần dần thôi. Nói bỏ dislike là tránh xích mích tôi e rằng hậu quả của nó là ngược lại.
- Muốn xem số like hay số keng của người khác lại phải click vào avartar của họ. Tôi ko có nhiều ý kiến về phần này nhưng quả thật với những người đã "quá quen" với phiên bản 1 thì cập nhật thế này là 1 sai lầm. Nói chung là bất tiện.
- Giao diện! Đã có quá nhiều phản ánh về vấn đề này. Không phải nó bẩn,xấu mà là sơ sài. Trang chủ font chữ rất to -> với những ai quen quan sát rộng sẽ rất khó chịu. Chưa kể tới homy. Cả giao diện trang chủ với homy nhỏ nhắn ngày nào giờ đều tăng cân hết cả rồi,xấu xí gồ ghề quá đi mất !


Sau cùng thì BQT muốn VY có sự thay đổi,các mem cũng muốn có thay đổi, thế là rất tốt,biết chăm sóc cho ngôi nhà này. Nhưng thay đổi như thế này thì đúng là thảm họa!
–> Nếu đã như vậy, thay vì thay đổi nó chúng ta chỉ nên cập nhật thêm các tính năng mới,đừng vứt bỏ cái gì đã quá quen thuộc.
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)