Cafe tám 2012-02-17 12:24:00

VIỆT YO........GOT TALENT !!!!!!.


Đầu tiên e xin chào các mob và các bạn Yoer ạ 3bye3 3bye3 3bye3


E tên là: HỒ LY


Năm nay e 15 tuổi + 2 3aha3 3aha3 3aha3


Có mấy khi mình được chém gió quăng bom như thế này thì các bạn nên đọc hết !


Tuy e ko nói được 6 thứ tiếng nhưng…e nói tiếng mẹ đẻ nghe "cũng được" ạ 3crisp3 3crisp3 3crisp3




Đến với cuộc thi VIỆT YO GOT TALENT ngày hôm nay e xin phép thi tiết mục kể truyện ạ…câu chuyện e xin kể sau đây của e có tên là :



[size=4]SỰ thật câu chuyện "CON HÁT MẸ QUĂNG BOOM" ![/size]
[size=4]
[/size]
mấy ngày gần đây e nhận thấy cái độ "Tai tiếng"…ủa…ý lộn e nhầm "DANH TIẾNG" của bà [size=4]Ngọ[/size] mà mọi người hay biết đến với cái tên [size=4]ngựa[/size]hoặc [size=4]biệt danh[/size] đệ tử [size=4]binladen[/size] hay là "[size=4]Con thần Sấm,Mẹ thần Gió,ông nội thần Bão[/size]" 3be_eaten3 3be_eaten3 3be_eaten3
Hiện nay là Chủ Tịch Hội Đồng Quảng Trị của cái trường quốc tế APC gì gì đó…(e đếch quan tâm). Bà ta hiện nay còn nỗi tiếng hơn cả HKT và thím hà !!!




Các bài báo gần đây về bà "[size=4]Ngọ"[/size] mà các bạn đọc được trên báo Vietnam.net là do chính bà Ngọ bõ tiền ( hơn 150 chai) để thuê nhà báo viết bài và đăng bài….Chính bà ngọ và gia đình đã bóp méo và QUĂNG BOOM sự thật !!!


Đính chính cho rõ,


[size=4]1[/size]/ [size=4]việc dàn xếp chương trình[/size]…100% [size=4]ko có[/size] bởi vì chương trình [size=4]VN Got Talent[/size] [size=4]ko có đạo diễn[/size]…chỉ có BGK,kĩ thuật,quay phim,ánh sáng…!


[size=4]2[/size]/ Việc nghệ sĩ Quyền Linh kêu bà ngọ ra sân khấu thì 99.999% ko có…bởi chính bà ta đã giật mic (chính e nhìn thấy vì bữa đó e có đi xem),Quyền Linh đã cản bà ta lại nhưng bà ta vẫn nhất quyết ra !


[size=4]3[/size]/ Về việc do mic ko xịn hay do người điều chỉnh âm thanh chỉnh giọng của e nó thì…mình xin nói 1 điều là bà này còn hơn là Khổng Minh…
"Trảm Phong Binh Pháp" mà bà xử dụng thì max up lv 3blur3 3blur3 !
Trong cuộc thi Got Talent thì ko có bộ phận âm thanh ! chỉ sử dụng máy phát nhạc = đầu đ~ia và đ~ia là do tự thí sinh đem theo !


còn [size=4]trong cuộc thi APC Idol của trường bà Ngọ thì do chính bà ta bõ tiền ra tổ chức cuộc thi và do chính bà ta trao giải cho con mình !!![/size]
Quả là con hát mẹ "CON HÁT MẸ QUĂNG BOOM" ! VN mình sắp thành một nước cường quốc về vũ khí hạt nhân rồi 3crisp3 3crisp3


[size=4]
[/size]
[size=4]4/[/size]Về việc Quỳnh Anh trình bày bài hát tiếng anh và bị cắt…là có thật !


Nguyên văn câu nói của e nó là dầy :


"có lẽ do đây là lần đầu tiên e tham gia một cuộc thi lớn như thế này nên e hơi run…e xin BGK cho e hát thêm 1 bài Tiếng Anh !!! "


[size=4]BGK đã đồng ý[/size] cho e nó hát nhưng "Tài năng" của e nó cũng chỉ đến đó thôi dù có hát tiếng miên cũng ko khá hơn !!!


Về phần ý kiến của bạn [size=5]@kidha1412[/size] thì mình xin nói thế này zậy


Khi đăng lên youtube thì mỗi thí sinh có thời gian chiếu về mình riêng ! do rất nhiều thí sinh nên ko thể chiếu hết toàn bộ phần thi(nếu chiếu hết thì phải làm biết bao nhiêu là clip…có thể đến hàng trăm clip !!! )


bên kĩ thuật phải chọn phần thi nào là tốt nhất của thí sinh để làm clip ! bộ phận kĩ thuật đã giúp đến thế mà còn…. 3burning3 3burning3 !!!





[size=5]phần thi của e xin hết ạ ! Mong e nó đừng lậm tính[/size]
[size=5]
[/size]
[size=5]của mẹ…nếu ko ế ck do vụ nài thì tội e nó wa' !!![/size]
[size=5]
[/size]
[size=5]
[/size]
[size=5]đọc xong nhớ like công sức e tìm hiểu mọi việc[/size]
[size=5]
[/size]
[size=5]nhé.[/size]
[size=5]
[/size]
[size=5]3congratz3 3congratz3 3bye3[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)