Chuyện shock 2010-04-26 21:26:50

Việt Nam là thế này sao ?


Để chia sẻ với những khó khăn, mất mát của nhân dân vùng bị nạn trong trận động đất tại huyện Ngọc Thụ, tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc ngày 14/4/2010, Chính phủ Việt Nam đã quyết định viện trợ một số hàng cứu trợ trị giá 100.000 đôla Mỹ cho nhân dân vùng bị nạn.

Ngày 22/4, Đại diện Bộ Ngoại giao Việt Nam đã gặp Đại diện Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội thông báo thông tin trên.

Đại diện Đại sứ quán Trung Quốc bày tỏ cảm ơn về sự ủng hộ của Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam đối với Đảng, Chính phủ và nhân dân Trung Quốc trong việc khắc phục hậu quả nặng nề của trận động đất vừa qua, coi đây là biểu hiện sinh động của mối quan hệ láng giềng hữu nghị giữa hai nước.

Tính đến ngày 20/4, số người thiệt mạng trong trận động đất ngày 14/4 tại tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc, đã lên tới 2.064 người, 175 người vẫn mất tích và 12.135 người bị thương, hàng chục nghìn người mất nhà ở./.


Đọc bài này xong tức điên cả ruột ! Bọn Tàu Khựa thì cứ nhăm nhe xâm chiểm nước ta, Chính phủ thì đem tiền viện trợ cho bọn chó đó trong khi nước ta còn rất nhiều người nghèo , khó khăn , thử hỏi đem số tiền ấy cho họ có ích hơn không ! Hay số tiền này coi như để lấy lòng bọn Tàu chó này để nó nương tay với Việt Nam . Còn thằng chó nhà báo nào nói mối quan hệ giữa Trung Quốc và Việt Nam là mối quan hệ láng giềng hữu nghị ; hữu nghị mà nó tuôn hàng phế thãi qua Việt Nam, đem quân dội qua chiếm đống , bắt giũ tàu cá Việt Nam … Không biết mấy ông Việt Nam còn chịu phục tùng bọn Tàu khựa này đến bao giờ nữa
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)