Môn khác - thể thao cười 2012-06-30 16:36:14

Việt Nam đăng cai Giải vô địch Judo Đông Nam Á 2012


Xét đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đồng ý về nguyên tắc tổ chức Giải vô địch Judo Đông Nam Á năm 2012.

Phó Thủ tướng giao Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có trách nhiệm đảm bảo việc tổ chức giải này theo đúng ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại công văn số 1910/VPCP-KGVX ngày 23/3/2012 về việc tổ chức các giải thể thao quốc tế năm 2012 tại Việt Nam.





Văn Ngọc Tú (áo trắng), gương mặt sáng giá của Judo Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Ảnh: V.S.I


Vụ Khoa giáo - Văn xã, Văn phòng Chính phủ cho biết, Giải Vô địch Judo Đông Nam Á được tổ chức hai năm một lần, là dịp để vận động viên Việt Nam và các nước trong khu vực thi đấu kiểm tra trình độ, nâng cao kinh nghiệm.

Dự kiến, Giải Vô địch Judo Đông Nam Á năm 2012 sẽ được tổ chức vào đầu tháng 10/2012 tại tỉnh Bạc Liêu. Tham gia Giải Vô địch Judo Đông Nam Á năm nay sẽ có khoảng 9 nước với hơn 200 người bao gồm cả khách mời, trọng tài, vận động viên.

Trước đó, Giải Vô địch Judo Đông Nam Á năm 2010 đã được tổ chức tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phan Đình Phùng, TP. Hồ Chí Minh với 6 nước tham gia gồm Singapore, Thái Lan, Malaysia, Lào, Campuchia và chủ nhà Việt Nam. Đội tuyển Việt Nam đã đoạt chức vô địch toàn đoàn với 13 Huy chương vàng và 2 Huy chương bạc.

Những năm qua, các võ sĩ Judo Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng ở giải đấu này, qua đó giúp Judo nước nhà liên tiếp giành được giải thưởng cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)