Video clip 2011-10-06 14:15:58

[Video] Steve Jobs và bài phát biểu gây ảnh hưởng nhất trong sự nghiệp


Steve Jobs ít khi hé lộ đời sống riêng tư và những quan niệm cá nhân của mình. Và bài phát biểu dưới đây là 1 trong những dịp hiếm hoi cố CEO Apple bộc bạch tâm sự trước công chúng.
Steve Jobs, một trong những nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất đối với thế giới công nghệ thông tin đương đại lại hầu như là 1 ẩn số đối với chúng ta. Những người bên ngoài Apple thường biết tương đối ít về tính cách, tư tưởng và đời sống cá nhân của cựu CEO Apple. Một phần lý do khiến ít người hiểu tường tận về con người thật của Steve Jobs là do tính cách hay nóng giận, có phần cực đoan và lối sống ít cởi mở theo "phong cách Apple" của Steve Jobs khiến nhiều người có ấn tượng rằng CEO này là 1 con người khó gần.





Những email của người ngoài Apple thường được Steve Jobs trả lời với phong cách ngắn gọn, đôi khi là cụt lủn khiến cá tính của người chèo lái Táo Khuyết trong suốt những năm qua dường như vẫn còn khá xa lạ với công chúng. Trong những lần xuất hiện trước công chúng, Steve luôn tỏ ra là 1 người vui vẻ, biết nói đùa và rất sôi nổi. Tuy nhiên đằng sau 1 Steve Jobs thể hiện qua trong các buổi phỏng vấn, những lần thuyết trình sản phẩm dường như còn 1 Steve nữa, sâu sắc hơn, trầm ổn hơn.

Và video dưới đây của chúng tôi (đã kèm phụ đề tiếng Việt) là 1 trong những dịp hiếm hoi mà Steve Jobs bộc bạch tâm sự với công chúng. Bài nói chuyện của Steve Jobs trong buổi lễ tốt nghiệp của đại học Standford, 1 trong những trường ĐH hàng đầu nước Mỹ đã hé lộ phần nào về 1 Steve Jobs rất đời thường, 1 Steve Jobs bị mẹ đẻ cho làm con nuôi khi mới lọt lòng, 1 Steve Jobs run rẩy khi đối mặt cái chết, 1 Steve Jobs "Luôn luôn khát khao, cứ mãi dại khờ".


Và dưới đây là bài phát biểu gây ảnh hưởng lớn nhất của Steve Jobs lúc sinh thời.




[justify]
[/justify]
[justify]Nguồn : [/justify]
[justify][url=[/justify]
[justify]Genk[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)