Chuyện lạ 2011-05-05 10:36:10

Video 10x tập làm người lớn tại cầu thang


Ngày nay yêu đương trở nên công khai và không còn phải che dấu như ông bà ta ngày xưa, cũng chính vì thế những hành động không đẹp đã làm cho mọi người phản cảm. Làm xấu đi hình ảnh của lớp trẻ trong thế hệ mới, người đời truyền tụng câu nói “ một con sâu làm rầu nồi canh” quả thật không sai chút nào.



Ảnh chụp từ clip

Nam thanh nữ tú thản nhiên ôm hôn, bày tỏ tình cảm riêng tư rất thoải mái ở lớp học, công viên, rạp chiếu phim. Với họ, người yêu mình và những cử chỉ yêu thương mới là ưu tiên trên hết. Những người xung quanh, những lời xì xào bàn tán hay những ánh nhìn không thiện cảm cũng chẳng hề gì.



Khi vô tư thực hiện những hành động “Tây quá” này, những người đó chắc không nghĩ rằng đến một ngày, mình sẽ được xem những thước phim mà chính mình đã “diễn” mà nhân vật chính lại là các cháu sinh sau năm 2000

Xem video 10x học làm chuyện người lớn:


Đoạn video quay lại cảnh hai đứa trẻ chừng 5-6 tuổi đang bắt chước để làm người lớn! Nói là bắt chước là bởi ở tuổi chúng, ôm hôn nhau không thể hiểu là biểu hiện của tình cảm yêu đương được. Mà hai đứa trẻ khóa môi nhau ở tuổi này thì đúng là sốc thật!

10x là độ tuổi hiếu động, và sự tiếp thu tiêu cực ấy càng được kích thích bởi hàng sa số cảnh nóng ở ngoài đường, ở sách báo, ở trên phim hay thậm chí là… quảng cáo cũng có!

Cứ phô bày những cái riêng tư ra công cộng rồi một ngày tắc lưỡi “lũ trẻ bây giờ hư thật”. Nói chúng hư, nhưng ta chẳng bao giờ tìm hiểu nguyên nhân. Đấy mới là Sốc!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)