Nghệ thuật - blog 2010-11-15 14:35:04

Vì Xuka chọn NOBITa(t2)


guitars.co.jp/doraemon/doraemon_family.gif" rel="nofollow" >



Đoremon là 1 cuốn truyện mà ai ai cụng thuộc làu làu như lòng bàn chân.Từ người lớn cho đến trẻ nhỏ, từ đàn bà cho đến phụ nữ, từ đàn ông cho đến con trai.v.v…..Nói chung trừ những người chưa biết ra thỳ tất cả đều biết hết. Nhưng….. câu hỏi : Vi` sao XuKa lại chọn Nobita ??? thì vẫn chưa ai có thể trả lời nổi và đó vẫn là nỗi cắn rứt của ko biết bao nhiêu dân nghiền Đoremon thuộc các lò mầm non hay cấp 1. Câu trả lời là 1 câu chuyện dài và đây là lần đầu tiên nó được tiết lộ. Hẳn bạn sẽ rất kinh ngạc nhưng đó là 1 câu chuyện có thật được dấu kín hàng ngàn năm nay.

Chuyện là thế nay:
Ngày xửa ngày xưa,thỳ cũng ko lâu lắm từ hồi Xuka học mẫu giáo.Xuka đã là hotgirl của 1 trường mầm non chuyên có tiếng.Vì xinh đẹp nên Xuka rất hay bị các bạn trêu chọc trong đó nổi lên có bạn Xêko mỏ nhọn và bạn Nobita hậu đậu như các bạn đã biết.Còn chaien thì lúc đó đang học lớp trên(Sau này mới ở lại,thế nên nó mới to vs bắt nạt được cả bầy chứ).Vì bị trêu nhiều nên Xuka khóc nhè cả suốt ngày à.Khổ lắm.Khóc nhè mà ướt hết cả quần suốt(là vì cả ngồi cả khóc nên nước mắt nó rơi xuống quần hết ý mà ^^!).Cho đến 1 ngày a Chaien xuất hiện do bị lưu ban. 1 kỷ nguyên mới được bắt đầu,1 trật tự thế giới mới được thiết lập thế giới đó mang tên "Chaien nhà Vô địch". Và để tránh việc bị bạn bè trêu chọc và khoc nhè suốt ngày hOt Girl Xuka đã quyết định yêu anh Chaien để được bảo kê và tất nhiên đúng như dự tính bọn Xêko vs Nobita ko thằng nào dám xí xa xí xớn lại trêu Xuka nữa.
Xuka yêu Chaien cụng lâu đại y,cho đến tận hết cấp 2 nak.Nhưng lên cấp 3,năm lớp 10,hOt girl Xuka nhà mình do đua đòi và muốn chơi trội so vs 1 số hotGirl #.Nhận thấy Xêko mỏ tuy nhọn nhìn mặt hơi đấn nhưng lại là công tử con nhà giàu nên bưng luôn. Và thế là từ đó Xuka chuyển sang yêu XêKo.Những tưởng đây là 1 cặp chân dài và đại gia mà ai cũng fai? ngưỡng mộ nhưng sự thật lại ko fai? thế. Xêko nàh nó tuy giàu nhưng lại tham ăn,ki bo,kẹt xỉn mới đau.Thế là Xuka đành ôm hận,được tiếng mà ko được miếng.1 thời gian sau do ko chịu đựng được nữa nên Xuka đành Bye thằng Xêko tham ăn kia.
Lúc bấy giờ,như chúng ta đã biết,Đekhi nhờ thông minh, học giỏi,đẹp trai,con nhà ko phải giàu nhưng cũng có điều kiện đại loại là Nhà mặt phố bố làm to.Thế nên anh dễ dàng trở thành 1 hot boy có tiếng bậc nhất lúc bấy giờ,là thần tượng của ko biết bao nhiều teen girl,nhiều,nhiều lắm…ko thể đếm hết được mà nếu có đếm được thì cũng fai? dùng đến cả ngón chân nựa vì phải đến mười mấy đó.nói chug là quá 10 hết cả 2 bàn tay rồi hơn nựa cô chưa dạy.^^! và thế là hot girl Xuka lên kế hoạch sơ kua hot boy Đêkhi.Nhưng các bạn biết đó, Đekhi hắn thiếu chi gái,nên hắn kiêu lắm.Xuka tuổi mô.thế nên kế hoạch cưa Đêkhi của Xuka thất bại thảm hại.
Nhìn đi nhìn lại,còn mỗi Nobita hậu đậu nựa.Nhưng nói chung Nobita cụng ko fai? hậu đậu lắm chỉ có là đi học thỳ cả tuần vẩn còn chủ nhật là ko đến muộn vì cụng đến lớp đúng giờ như bình thường nhưng được nghỉ nên ko tính là muộn học nak.Mà Nobita học cụng không đến nội dốt lắm chỉ có là nếu mà muốn hỏi 1 + 1 = mấy?? thỳ phải hỏi trước 3 ngày để hắn về hỏi lại Doremon rồi ngồi học thuộc đáp án mà đen lắm không thuộc thỳ hắn ghi nơi tay rồi hắn quay lại trả lời cho nak. Còn nếu mà xét về đọ nhanh nhẹn thỳ Nobita cụng ko fai? loại vừa vì trong tất cả các cuộc thi chạy hắn chưa bao giờ chịu về nhì tình từ dưới lên. Nhưng có 1 cái phải công nhận là nhìn Nobita cụng được trai hơn so với Chaien và Xeko,lấy về cụng dễ sai vặt nựa nên thôi.Suy đi tính lại Xuka đành chọn Nobita nhà mỳh.
Cuối cùng Nobita và Xuka sống bên nhau suốt đời cho đến khi bạc răng tùa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)