Bóng đá 2023-11-14 03:25:16

VĐQG Saudi Arabia lên kế hoạch săn trộm 2 gã khổng lồ Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông





Bongdalu Ngày 14/11 theo giờ Việt Nam, tờ Telegraph đưa tin cầu thủ Sancho của Manchester United và cầu thủ Richarlison của Tottenham Hotspur đã trở thành mục tiêu hàng đầu của cacs CLB VĐQG Saudi Arabia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1.

Báo cáo cho biết vì các mục tiêu dài hạn Salah và Son Heung-min gần như chắc chắn sẽ không có mặt thông qua kỳ chuyển nhượng mua đông vào giữa mùa giải, nên VĐQG Saudi Arabia hiện đã gia hạn kế hoạch này sang kỳ chuyển nhượng mùa hè và quyết định theo đuổi Sancho, người đang đang chật vật ở Manchester United và Richarlison, người đã lãng phí thời gian ở Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới




Được biết, hai cầu thủ này thực tế đã nhận được lời mời từ VĐQG Saudi Arabia trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, nhưng Sancho không bày tỏ mong muốn chuyển sang VĐQG Saudi Arabia vào iểm đó, trong khi Richarlison là Tottenham Hotspur cho anh dời đội. Không rõ liệu có sự thay đổi lớn trong lập trường của hai câu lạc bộ và hai cầu thủ hay không, nhưng VĐQG Saudi Arabia rõ ràng sẵn sàng thử nghiệm điều đó trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Được biết, Al-Ettifaq, CLB mà Steven Gerrard và Jordan Henderson thuộc về đang quan tâm đến Sancho, trong khi Al Ittihad trước đây cũng quan tâm đến Richarlison.

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết, Juventus quan tâm đến việc chiêu mộ Sancho theo dạng cho muộn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)