Sao Việt 2014-07-16 00:49:44

+++Văn Mai Hương diện áo hai dây trễ nải đến buổi họp báo%%%%trông em ngày càng già khú thế


Á quân Vietnam Idol tự tin diện những trang phục khoe vẻ gợi cảm của cơ thể. Cô được khen gout thời trang ngày càng cá tính, đẹp mắt.

Chiều 15/7, Văn Mai Hương cùng diva Mỹ Linh, nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn Việt Tú, các ca sĩ Uyên Linh, Hoàng Tôn… tham gia buổi họp báo giới thiệu dự án Young Hit Young Beat và live concert Nhạc hội đêm hè. Đây là đêm nhạc dành riêng cho các nghệ sĩ trẻ với những bản hit mới, sẽ diễn ra đêm 26/7 tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.
Văn Mai Hương thu hút ống kính với phong cách thời trang sexy, gợi cảm. Nữ ca sĩ Từ khi anh đến mặc áo 2 dây trễ nải kết hợp cùng chân váy xòe.
Sau khi giảm cân, Văn Mai Hương cho biết cô quan tâm đến phong cách thời trang nhiều hơn. Nữ ca sĩ liên tục lột xác, thay đổi phong cách mới mẻ mỗi khi xuất hiện.
Chia sẻ về chương trình, Văn Mai Hương nói: "Chúng tôi coi đây là sân chơi rất ý nghĩa để phục vụ khán giả của mình. Hiện tại, không nhiều những chương trình dành cho các ca sĩ trẻ được dàn dựng công phu từ ý tưởng cho đến biên tập âm nhạc. Tôi rất hy vọng đây sẽ là sự khởi sắc cho nhạc trẻ”.
Ca sĩ Mỹ Linh – một trong những thành viên sáng lập và phát triển dự án - cho biết: “Chuỗi dự án Young Hit Young Beat là tâm huyết của tôi, nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân và nhiều nhạc sĩ khác… - những người được coi là anh chị đi trước, dành cho những người em trẻ tài năng trong nghề".
Nữ ca sĩ và những người đồng nghiệp của mình muốn làm một điều gì đó cụ thể hơn, để ủng hộ và giúp các đàn em phát triển tài năng và sự nghiệp của mình. Đồng thời, cô muốn tạo ra một sân chơi chung cho tất cả người yêu nhạc Việt Nam.
Chia sẻ trong buổi họp báo, nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết, dự kiến, đêm nhạc sẽ có phần trình diễn bất ngờ từ phía Mỹ Tâm và Văn Mai Hương. Ngoài ra, Văn Mai Hương sẽ hát song ca cùng ca sỹ Mỹ Linh một ca khúc đặc biệt. Đêm Nhạc hội đêm hè sẽ được đạo diễn Viêt Tú dàn dựng công phu và độc đáo về mặt thị giác để giúp các ca khúc hấp dẫn và cuốn hút hơn nữa.
Uyên Linh là khách mời đặc biệt của đêm nhạc. Nữ ca sĩ diện đầm ôm sát cơ thể khi đến dự họp báo.
Hoàng Tôn ăn mặc phong cách đến buổi họp báo. Chương trình sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 20h ngày 26/7 tại Sân khấu Lan Anh và được bán vé vào cửa với các mức giá từ 100-600 ngàn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)