Chuyện shock 2011-09-22 13:49:12

vẫn là em người anh yêu


hôm qua anh lai nằm mơ thấy em.
nhớ em quá nhớ nhiều lắm.môi khi nge những bài nhạc mà lúc trước em hay hát anh nge anh nhơ và rất buồn,mà thật sự anh cũng không biết tại sao nữa.

hồm nay anh đi cắt tóc.nhớ lúc trước em cứ bảo anh cắt theo ý em nhưng anh không chịu vậy mà bây giờ không còn em anh lại cắt đúng kiểu tóc ấy.em biết không khi cắt trong đầu anh cứ ngỉ rằng sau khi anh cắt kiểu tóc này thì em sẽ quay về bên anh hihi anh ngốc quá phải không khi biết chắc chắn sẽ không có điều ấy vậy mà a nh cứ hy vọng.nhưng cũng nhờ vậy mà anh thấy với được phần nào nỗi nhớ em.

đôi khi nằm trong phòng và ngỉ về em cũng vui vì những lần mình cải nhau hay em giân anh khi anh nhin người con gái khác.em biết không ngỉ về những điều ấy anh vui lắm và anh đã tự cười môt mình.

vậy là mình xa nhau được hơn 2 tháng rồi em nhỉ vậy mà với anh đã như nhiều năm trôi qua.mới ngày nào mình còn bên nhau vậy mà giờ đây chỉ còn mình anh.

mỗi khi đi qua những nơi mà anh đã cùng em đến đó thì lòng anh nhớ em vô cùng.hồm ngồi ăn kem ở oreo anh cứ mong rằng sẽ vô tình gặp được em.

à em còn nhớ bà thao không?hôm qua vô tình anh gặp bả bả hỏi khi nào mình đám cưới anh cười.về đến nha anh cứ mỏng câu hỏi vô tình ấy sẽ có câu tra lời những …

hôm này ngôi môt mình nge nhạc mà nhơ em vô cùng.không biết hiện giờ em như thế nào chắc em chẳng còn nhớ gì về anh và đang vúi vẻ trò chuyện cùng ai kia hay em cùng như anh ?

anh xin lỗi em ngàn lần xin lỗi em.

anh chỉ mong nhưng giọt nước mắt của nổi buồn sẽ không bao giờ suất hiện trên đôi mắt em mà thay vào đó là những giọt nước mắt của hạnh phúc.

anh yêu em.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)