Chuyện lạ 2012-03-13 03:09:05

Vãi lều Quan Hệ Với Xác Ướp 3000 năm tuỗi và có bầu


[indent][size=2]Sau khi nhóm khảo cổ người Ai Cập khai quật được một xác ướp nữ cách đây hơn 3.000 năm, người phụ trách nhóm đã công bố một phát hiện đáng kinh ngạc, chứng minh xác ướp này đã mang thai sau khi được khai quật .

[/size]
Câu chuyện tưởng chừng như hoang đường này đã được chứng minh bằng hình siêu âm về cái thai đang phát triển được 8 tháng trong bụng xác ướp. Người phụ trách cũng đã công bố cha của đứa trẻ trong xác ướp chính là bảo vệ của học viện, nơi xác ướp được cất giữ để phục vụ nghiên cứu khoa học. Người đàn ông này khai nhận, do không cưỡng được ham muốn trước vẻ đẹp của xác ướp nên đã “yêu” xác ướp này.

Ông Saier De khẳng định, xác ướp này lúc mới khai quật lên không hề có dấu hiệu mang thai. Đây là xác ướp của một cô gái sinh sống vào khoảng năm 924 trước công nguyên, và đến lúc được phát hiện ra, làn da, mạch máu và các thớ thịt vẫn được bảo tồn rất tốt. Nhà nghiên cứu này cho biết, cô gái chết khoảng năm 24 tuổi, thân phận thuộc hàng quý tộc thời đó. Điều khiến những nhà khoa học kinh ngạc ở chỗ, sau 3.000 năm bị chôn vùi dưới lòng đất được khai quật lên, "cô gái" vẫn có thể thụ thai bình thường. Họ đã đặt ra giả thuyết, một là tinh trùng của người bảo vệ xâm phạm xác ướp có công hiệu thần kỳ, hai là có phép ma thuật bí ẩn nào đó không ai giải thích được.

Hiện xác ướp còn hai tháng nữa sẽ “lâm bồn”, và vẫn đang được đặt trong học viện để theo dõi. Tim thai vẫn phát triển tốt, và qua siêu âm thì đó là một bé gái. Trong ngôi mộ của xác ướp này còn có rất nhiều vật dụng của trẻ sơ sinh thời đó được chôn cất theo. Có lẽ, gia đình cô đã hy vọng kiếp sau cô sẽ được làm


[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)