Yoer 2016-01-06 06:36:24

[UD] Chiến dịch bàn tay sắt 1/2016


Kính chào quý thành viên cũng như các khách vãng lai của VietYo.com. Thời gian qua, tình hình VietYo tương đối ổn định và vẫn thu hút nhiều các bạn trẻ tham gia sôi nổi, tạo bầu không khí vui vẻ, náo nhiệt cho 4rum, nhưng ngoài khía cạnh tích cực vẫn còn những phần tiêu cực cần phải chấn chỉnh để VietYo ngày càng là một 4rum trong sạch, vui vẻ và luôn là sân chơi lành mạnh cho các bạn Việt Nam.

Vì vậy, thay mặt BQT, chúng tôi sẽ đưa ra những điều luật chỉnh sửa, hạn chế và hy vọng các bạn tuân thủ hoặc báo cáo nếu phát hiện sai phạm để chúng tôi xử lý. Những điều luật sau đây cũng là do chúng tôi tích lũy được từ ý kiến đóng góp của các bạn và các sai phạm của thành viên mà chúng tôi đã xử lý.

Bắt đầu từ ngày hôm nay 06/01/2016, BQT sẽ tiến hành thực hiện xử lý sai phạm đi trái những nội quy được cập nhật thêm như sau :

1. Không để hình nền bài đăng thô tục, đồi trụy, mang hình thức chính trị, tôn giáo hoặc mang tính chất câu view không liên quan đến nội dung bài viết.

Hình thức xử lý : Xóa bài, cảnh cáo nếu lần đầu, khóa vĩnh viễn nếu tiếp tục.


2. Không sử dụng tài khoản đi comment linh tinh các topic mà không có ý nghĩa, nội dung liên tục đáng ngờ ( thường là do các thành viên đăng topic sử dụng tài khoản phụ hoặc tài khoản người khác không còn sử dụng tự comment vào topic của mình để lên top ).

Hình thức xử lý : Khóa tài khoản đi comment linh tinh vĩnh viễn, xóa bài đăng có comment, khóa cảnh cáo 1 tuần tài khoản chính nếu phát hiện.Tiếp tục sẽ khóa vĩnh viễn tài khoản chính.


3. Không spam liên tục các topic có nội dung giống nhau ( hiện nay có vài thành viên luôn spam topic video hài liên tục mà nội dung đều giống nhau ).

Hình thức xử lý : Khóa vĩnh viễn tài khoản, xóa bài đăng.


4. Không post topic hình ảnh gái gú 1 ngày quá 2 bài ( trước đây giới hạn là 3 nhưng bây giờ BQT bị thành viên phản ảnh quá nhiều khi lên 4rum toàn gái và gái ).

Hình thức xử lý : Xóa bài, khóa tài khoản 2 tuần. Tiếp tục khóa vĩnh viễn.

Sẽ tiếp tục cập nhật….

BAN QUẢN TRỊ VIETYO.COM

UNDEAD_SOUL
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)