Sức khoẻ 2012-08-14 03:26:10

Tuyệt chiêu giúp ngực của con gái nảy nở


Can Lộ Lộ là một trong những diễn viên không tài năng chính vì vậy cô luôn phải dùng chiêu trò để gây sự chú ý. Tuyệt chiêu được Can Lộ Lộ dùng nhiều nhất đó là hở hang để khoe thân. Cách ăn mặc phản cảm, khoe ngực trơ trẽn và thậm chí cả những màn lột quần áo ngay trên sân khấu đều được cô nàng họ Can đem ra sử dụng.

Mới đây, người luôn ủng hộ Can Lộ Lộ khoe thân và cũng chính là mẹ cô còn chia sẻ với báo chí rằng trước đây Can Lộ Lộ có thân hình hơi gầy và ngực chỉ mặc được sai B. Sợ con gái kém hấp dẫn khó lấy chồng bà đã cho con ăn [size=6]đu đủ[/size] hàng ngày, nào là đu đủ say, chè đu đủ… Ăn đều đặn trong 2 tháng, ngực Can Lộ Lộ quả nhiên nở nang trông thấy.

Bí quyết đơn giản và dễ thực hiện này được mẹ Can Lộ Lộ áp dụng đều đặn cho con gái. Bà tỏ ra rất tự hào với thành quả của mình và nhấn mạnh thêm: “Can Lộ Lộ có thân hình nóng bỏng nên nó đáng để mọi người ngắm nhìn”.

Con gái khoe thân khiến bà mẹ này rất tự hào. Bà cho rằng con gái mình có bộ ngực hấp dẫn là do công lao bà dày công chăm bẵm, mát xa hàng ngày. Ngày nào bà cũng dành nửa tiếng nắn bóp chăm chỉ đều đặn để mong con có ngày hôm nay.

Không ít người tỏ ra bất bình với mẹ Can Lộ Lộ, bà chính là người xúi con gái khoe thân để gây sự chú ý và luôn khích lệ con khoe càng nhiều càng tốt.

Theo Vn-news.vn


[size=4]Chị em làm thử comment kết quả đê :D[/size]


3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)