Ảnh - truyện vui 2010-06-19 03:32:45

Tuyển tập những truyện cười về nước Việt Nam, Cực hài - tếu


[indent]Có một cuộc thi bắn cung giữa các xạ thủ các nước Anh, Pháp và Việt Nam. Đầu tiên là anh chàng xạ thủ người Anh bước ra. Anh ta đặt một quả táo lên đầu một cô gái và đứng cách xa cô ta 30m. Vút….. mũi tên găm ngay chính diện quả táo. Mọi người vỗ tay hoan hô. Anh ta ưỡn ngực ra nói:
- I'm Robinhood
Đến lượt xạ thủ người Pháp, anh ta cũng đặt một quả táo lên đầu cô gái nhưng lại đứng cách xa 35m. Dây cung vừa buông, quả táo đã bị chẻ làm hai mảnh. Tiếng hoan hô nổi lên ầm ĩ. Anh ta được một phen lên mặt :
- I'm Robert Francais
Cuối cùng cũng tới lượt xạ thủ Việt Nam. Mọi người đều ồ lên khi thấy anh ta rút ra một quả táo tàu nhỏ xíu và đặt lên đầu cô gái. Mọi người càng ngạc nhiên hơn nữa khi thấy anh ta rút ra một dải khăn bịt mắt lại và tiến tới vị trí 35m. Tất cả đều hồi họp theo dõi từng cử động của anh ta. Anh ta từ từ giương dây cung. Vút………. mũi tên cắm ngay ngực cô gái (nhắm mắt mà bắn cỡ đó là quá siêu rồi ). Anh ta bước ra và nói:
-I'm…..sorry!!!

-o0o-

Việt Nam, Campuchia và Xomali đc lọt vào chung kết xếp hạng cuộc thi ở dơ của thế giới. BTC dắt 3 VĐV đại diện 3 quốc gia đến 1 trang trại heo, trong đó có 1 chuồng heo chứa khoảng 20 con heo, 2 tháng chưa làm vệ sinh, mùi hôi và ruồi nhặng ô nhiễm quá thể, chưa đi tới nơi mà nhiều người đã nôn ọe, ngất xỉu …
BTC ra cách thức dự thi, mỗi người sẽ vào đó sống với heo, heo ăn gì ăn nấy, uống gì uống nấy … ai càng chịu đựng đc lâu thì sẽ thắng:
Campuchia xung phong vào trc, 3 ngày chịu ko nổi lết ra… khán giả la ó huýt sáo…
Xomali tiến thân, 1 tuần … bò ra … trong tràng pháo tay của khán giả …
Việt nam vào …. mới 2 ngày …. heo chịu ko nổi, xổ chuồng chạy ra…
Ai nhất biết rồi ….

-o0o-

Có cuộc thi điều khiển voi giữa ba nước: Mỹ, Nga và Việt Nam.
Mở đầu cuộc thi là làm sao để con voi đực nhảy lên nhảy xuống. Nga gắn lò xo cho voi nhưng chỉ nhảy được một cái rồi té. Mỹ mở nhạc hết cỡ cho con voi có hứng nhảy, nhưng qua hết 10 album nó chỉ vẫn nhấc được hai chân. Tới Việt Nam, nhẹ nhàng và ko tốn kém, "đấm" vào chỗ ấy của con voi… thế là nó nhảy như điên.
Vòng hai bắt đầu, phải làm sao cho con voi lắc đầu. Mỹ và Nga cố cầm đầu con voi mà lắc nhưng con voi cũng ko lắc đầu. Việt Nam lại nhẹ nhàng xử lý… - "Mày có muốn giống như hồi nảy nữa không cưng?".
Con voi lắc đầu như điên.
Ai thắng là biết rồi

-o0o-

Trong 1 cuộc thi khảo cổ về internet, có 3 nước tham gia đó là Mỹ, Nhật và Việt Nam.
Mỹ đào xuống đất 500 mét, tìm dc một cộng dây đồng. Mỹ vội kết luận " 500 năm trước , nước Mỹ đã bit sử dụng cáp đồng" .
Đến phiên nước Nhật đào xuống 1000 met, tìm dc mảnh thủy tin và cũng vội tuyên bố là " 1000 năm trước nước Nhật đã bit sử dụng cáp quang".
Và cuối cùng là Việt Nam, đào xuống 5000 met. Kết quả , ko thấy gì hết, và kết luận " 5000 năm trước Việt Nam đã bít sử dụng Wi-fi"

-o0o-

Trong 1 cuộc thi giữa Mỹ, Nhật và Việt Nam xem nước nào có khả năng làm cho ban giám khảo sợ nhất
đầu tiên là Mỹ, 1 người Mỹ đi vào tay cầm súng lục và tự sát, máu bán tung tóe làm cho nhiều người và ban giám khảo nôn ọe
tiếp theo là người Nhật, họ đi vào tay cầm con dao và bắt đầu tự chặt chân và tay mình, đến đây đã có 1 số người ngất đi!!
đến VN, 1 người hùng dũng đi vào, hiên ngang rút ra trong túi 1 quả boom và hướng về phía ban giám khảo, ban giám khảo và khán giả chạy hết!!!
ai thắng tự biết




-o0o-

Tổ Chức lương thực thế giới mở một cuộc thi hội hoạ , quy tụ tấtcả danh hoạ của tất cả các nước mô tả sự nghèo đói của nước mình đểtranh thủ được khoản tiền viện trợ của Hội Đồng các nước.
Vào đến vòng chung kết, chỉ còn có 3 nước : Ấn Độ, Tiểu vương quốc Bắc Phi và Việt Nam.
Bức tranh thứ nhất của Hoạ Sĩ Bắc Phi vẽ cảnh xương trắng ngập đường,đất đai khô cằn, những đứa trẻ phải gặm từng khúc xương bên đường trôngthật thê thảm. Giám khảo nhất trí cho giải 3.
Bức tranh của hoạ sĩ Ấn Độ vẽ cảnh một người ăn mặc rách rưới đang ănthịt bò. Vì là quốc gia đạo hồi nên đạo đức người Ấn Độ không được ănthịt bò, thế mà người này đói đến nỗi vừa ăn mà nước mắt cứ tuôn trào…. Thật là một cảnh bi ai thế gian hiếm thấy. Tất cả giám khảo nhấttrí cho giải nhì
Bức Tranh thứ 3 của hoạ sĩ Việt Nam, sau khi xem xong tất cả đều nhấttrí cho giải nhất mà ko cần suy nghĩ. Cảnh của bức tranh này rất đơngiản : Một cái lỗ đít chăng đầy mạng nhện



-o0o-

Cả thế giới đều sợ người Mỹ vì người Mỹ đã nói là sẽ làm
Người Mỹ sợ người TQ vì TQ vừa nói là làm liền
Người TQ sợ người Nhật vì im im chưa nói đã làm
Vậy NHật sợ ai hỉ ? Đó là Việt Nam, vì nói 1 đàng làm 1 nẻo, bố ai biết đường nào mà lần



-o0o-

Cuộc thi vắt sữa thế giới vòng chung kết gồm 3 nước: Việt Nam, Nhật và Hà Lan. 3 cô gái cầm 3 cái xô vào 3 chuồng bò và bắt đầu vắt sữa.Sau 2 giờ, cô gái người Nhật bước ra với 6 xô sữa, khán giả vỗ tay rần rần.Sau 3 giờ nữa, cô gái Hà Lan bước ra với 15 xô sữa, khán giả hò reo cuồng nhiệt.Đến chiều vẫn chưa thấy cô gái của Việt Nam ra.Gần tối, cô ta bước ra, xách có 5 thùng sữa.Khán giả la ó, chửi mắng.Cô này hét lớn:"Bà mẹ !Thằng nào dắt con bò đực vô đó, làm tao vắt từ sáng tới giờ được có 5 xô sữa!" Khán giả vỗ tay rần rần



-o0o-

Một công ty lữ hành quốc tế tổ chức một tua du lịch xuyên thế giới bằng tàu hỏa.Trên đoàn tàu đó có một vị giáo sư nổi tiếng trên thế giới. Ông ta vỗ ngực và cho rằng khi đi qua mỗi nơi trên thế giới ông ta không cần nhìn mà chỉ cần thò tay ra cửa sổ là biết đó là nước nào.Đoàn tàu dừng chân ở quốc gia đầu tiên ông ta thò tay ra và nói :"Nóng rát cả tay thế này là california của Mỹ rồi".Đến nước thứ 2 ông ta cũng thò tay ra và nói :"lạnh cóng tay chắc là mat-xcơ-va của Nga rồi"Đi đến nước thứ 3 cũng như mọi lần ông ta thò tay ra ngoài cửa sổ nhưng lần này lại bất ngờ rụt nhanh tay lại với khuôn mặt tức tối:"TSB thằng chết bằm nào giựt mất cái đồng hồ rolex ông mới mua" và ngậm ngùi khẳng định "Việt Nam đây oy"



Bài Sưu tầm bác nào post rồi thông cảm nha 3adore3 3adore3



[/indent]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)