Chuyện lạ 2011-03-29 15:30:07

Tự chụp ảnh nude trên đường phố


Nữ nhiếp ảnh gia này đã tự chụp ảnh mình khi trên người không có một chút quần áo nào trên đường phố New York, Mỹ.


Các nhiếp ảnh gia thường muốn “lột trần” tâm hồn mình qua các bức ảnh. Nhưng cô Erica Simone đã đưa việc làm đó lên một tầng cao hơn, nghĩa là “lột trần” theo đúng nghĩa đen – cô đã tự chụp ảnh mình khi trên người không có một chút quần áo nào trên đường phố New York, Mỹ. Cô gái 25 tuổi khá xinh đẹp này đã thay đổi thói quen hàng ngày vì nghệ thuật – rất đơn giản bằng cách “ko mặc gì”.



Nhiếp ảnh gia Erica Simone


Nhiếp ảnh gia sinh ra tại Paris, Pháp – Erica Simone đã bỏ ra ko ít ngày để thực hiện bộ ảnh cho cuộc triển lãm của cô tại New York: Chân dung của một công dân đô thị “nude”.



Vào cửa hàng mua đồ trong trạng thái nude


Ở bức ảnh trên Erica đang vào một cửa hàng tạp phẩm để mua đồ trong tình trạng nude, đây cũng là một phần trong dự án quá sức táo bạo của cô được lấy ý tưởng từ Tuần lễ Thời trang 2 năm trước.

Chia sẻ với MailOnline, cô nói: “Đây là lần đầu tiên tôi như thế này, liệu tôi thực sự có thể làm được không nhỉ? Tôi đã thực hiện ý tưởng nhưng vẫn có chút đắn đo, dĩ nhiên cơ thể tôi không phải là thứ để phô bày, đó chỉ vì nghệ thuật. Ngày đầu tiên tôi chụp những bức ảnh này tại West Village, thậm chí tôi còn không bị bắt.”



Thậm chí là chụp ảnh nude ở ngoài đường như này


Cô tâm sự: “Tôi cho rằng đó là những khoảnh khắc kết hợp giữa việc lựa chọn thời điểm tốt và sự may mắn, nếu không có lẽ tôi sẽ phải đi bộ cả ngày mà không có quần áo trên người. Tôi chỉ nude khi đã sẵn sàng để có những tác phẩm nghệ thuật. Nó chẳng liên quan chút gì đến tình dục cả. Toàn bộ quá trình khiến tôi thực sự cảm thấy được giải phóng, tôi chẳng có gì xấu hổ về cơ thể mình cả.”



Quả là 1 nhiếp ảnh gia táo bạo


20 bức ảnh là một phần của cuộc triển lãm mà Simone sẽ thực hiện vào tháng sau tại Dash Gallery ở Tribeca. Cô nói rằng đối tượng mà cô muốn thể hiện (bằng cách nude) là những người dân bình thường. Trong các bức ảnh, cô ngồi trên tàu điện ngầm, xem sách trong thư viện và xúc tuyết ở vỉa hè bên ngoài căn hộ của cô – tất cả trong tình trạng nude.



Nude giữa trời tuyết rơi lạnh giá




Ở trong tàu điện ngầm


Simone nói rằng cảm hứng đã đến với cô từ Tuần lễ Thời Trang cách đây 2 năm. Cô cho biết người dân tại nơi công cộng có vẻ chấp nhận hành động của cô, và cô cũng không gặp “kỷ niệm buồn” nào khi thực hiện. Cô chia sẻ: “Hầu hết mọi người đều mỉm cười, vỗ tay hay reo hò. Họ thấy việc đó ko có gì bất thường. Thử thách lớn nhất đối với tôi đó là ở trên tàu điện ngầm.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)