Phim ảnh 2010-12-18 15:30:31

trước khi tận thế phải xem phim này mới đc ^^



Bộ phim mới về Tôn Ngộ Không được thực hiện dưới định dạng 3-D của Filmko Pictures mang tên Đại Náo Thiên Cung cuối cùng đã bắt đầu khai máy ở Bắc Kinh trong thời gian gần đây. Danh tính các diễn viên tham gia vào bộ phim luôn luôn được nhà sản xuất giữ bí mật tuyệt đối. Dù đã công bố thực hiện dự án từ đầu năm 2010, nhưng mãi đến tận tháng 05/2010, khán giả mới được biết duy nhất vua kungfu Chân Tử Đan sẽ đóng vai Tôn Ngộ Không, còn danh sách những diễn viên chính khác của phim đều được coi là tin tuyệt mật



Ngày 12/10, đoàn làm phim Mỹ Hầu Vương: Đại náo thiên cung đã cung cấp những thông tin mới nhất từ bộ phim bom tấn này. Theo đó, ngoài vai diễn Tôn Ngộ Không đã được “đo ni đóng giầy” cho Chung Tử Đơn, những vai diễn quan trọng khác trong phim đều đã có chủ. Cụ thể, Châu Nhuận Phát vai Ngọc Hoàng, Quách Phú Thành vai Ngưu Ma Vương, Hà Nhuận Đông vai Nhị Lang Thần, Trần Kiều Ân vai Thiết Phiến Công Chúa.






Chân Tử Đan cho biết: "Vai diễn Tôn Ngộ Không thực sự là một thử thách lớn đối với tôi". Vừa thử sức với vai hài trong phim Tết Tối cường hỷ sự, Chân Tử Đan lại hóa thân vào một nhân vật kinh điển của văn học và điện ảnh Trung Quốc trong The Monkey King. Ngôi sao võ thuật tin tưởng sẽ thể hiện tốt vai diễn.

Đặc biệt, Ngưu Ma Vương của Quách Phú Thành sẽ rất đẹp trai, sành điệu, vướng bận chuyện tình với mỹ nhân, hoàn toàn phá vỡ hình tượng Ngưu Ma Vương truyền thống. Vì quyết tâm đưa vợ, Thiết Phiến Công Chúa, đang mang cái thai 300 năm trong bụng (sau này sẽ là Hồng Hài Nhi) về Thiên đình, Ngưu Ma Vương chống lại cả Thiên đình, xúi giục Tôn Ngộ Không đại náo Thiên cung, gây nên loạn lạc.






Do là phiên bản 3-D nên công tác hậu kỳ đã được đầu tư khá tốn kém. Đại diện nhà sản xuất tiết lộ, nguyên một đội ngũ chuyên gia Hollywood đảm nhận các vai trò khác nhau như đạo diễn hình ảnh của Cướp biển Caribê 4 là Daniel Symmes, chịu trách nhiệm hóa trang là Shaun Smith (300), giám sát hiệu ứng hình ảnh của Alice in Wonderland là David Ebner, hiệu ứng hành động Reuben Langdon (Avatar).

Vấn đề kỹ xảo luôn là điểm yếu của các bản phim cũ. Ngay như trong bộ phim truyền hình thực hiện năm 1986, kỹ xảo thời điểm đó không tạo dựng được hình ảnh chân thực. Thế nên, bản phim lần này có lẽ sẽ là một kiệt tác chưa từng có về Tây Du Ký”, một chuyên gia điện ảnh nhận xét. Nữ diễn viên Trần Kiều Ân cũng tâm sự cô đặt kỳ vọng rất nhiều vào thành công của Đại náo thiên cung và hy vọng đó sẽ là dự án để đời của cô.


Với kinh phí đầu tư lên tới hơn 400 triệu NDT, dự án được ấp ủ trong 2 năm trời Mỹ Hầu Vương: Đại náo thiên cung dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào năm 2012.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)