Ăn chơi 2013-10-10 12:13:02

trời lạnh, rủ nhau đi ăn "lẩu nướng" ở...........Tafelu


[size=6]Nằm trên trục đường Yên Phụ sầm uất, quán lẩu nướng với cái tên rất “ngộ”, rất “chất” Tafelu – 56 Đường Yên Phụ từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ Hà Thành với thực đơn phong phú và mùi vị “tuyệt cú mèo”.[/size]
Những ngày trời trở gió, không thể cưỡng lại được cảm giác thèm thứ gì đó nóng hổi, ấm áp cay cay ngọt ngọt và các câu chuyện tán gẫu đầy hào hứng bên bàn ăn cùng đám bạn thân, vậy là lại đến Tafelu. 
 
Tafelu nằm trên trục đường Yên Phụ sầm uất, rất dễ tìm và không gian thoáng rộng đủ để bạn cảm thấy dễ chịu thảnh thơi. Quán mang dáng dấp đặc trưng của “quán cóc vỉa hè” rất đỗi thân thuộc với thói quen ăn uống của người Hà Nội, tuy vậy khắc phục được những nhược điểm cố hữu thường khiến các thực khách nản lòng như không gian chật hẹp, không có chỗ để xe và hết sức ồn ào, Tafelu thực sự là một điểm đến đáng được liệt kê trong “Sổ tay địa chỉ” của các bạn.
 

Vẫn giữ được vẻ dân dã thân thuộc, nhưng sự sạch sẽ và không gian thoáng rộng là điểm cộng tuyệt đối của Tafelu

 
Điều đặc biệt nữa khiến chúng tôi yêu thích Tafelu là bí quyết tẩm ướp đặc biệt, với những gia vị truyền thống đậm đà thơm phức, khiến món nướng luôn dậy mùi và có thể làm hài lòng bất cứ ai. Ở Tafelu, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với những nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn kỹ càng mỗi ngày.
 

Tẩm ướp đặc biệt là “bí quyết” của Tafelu

 


Nguyên liệu tươi ngon hàng ngày.

 


Đồ ăn được tẩm ướp và chế biến mới luôn tươi ngon.

 
Tất nhiên, ở mỗi quán ăn, điều quan trọng bậc nhất vẫn là chất lượng đồ ăn và thực đơn có khiến thực khách hài lòng, đối với Tafelu, không chỉ có các món chính như những đĩa đồ nướng hay nồi nước lẩu được nêm nếm tẩm ướp rất vừa vặn, mùi vị đậm đà mê mẩn, mà đến cả những đĩa sa lát hay hoa quả ăn kèm cũng được chuẩn bị rất chỉn chu, bày biện đẹp mắt, sạch sẽ như trên bàn ăn ở nhà, cho khách hàng cảm giác hết sức an tâm.
 

Sa lát, hoa quả và bánh mì phết bơ ăn kèm rất ngon mắt.

 



 
Với thực đơn phong phú, đủ các món nướng – lẩu – cháo, Tafelu sẽ là địa điểm lý tưởng cho bữa tối mùa Đông của các bạn. Đồ nướng có rất nhiều món để bạn thoải mái lựa chọn tùy sở thích, béo ngậy như thịt ba chỉ ướp mật ong, thanh mát như bò cuốn nấm, hay lạp xưởng đặc sản Cao Bằng cay cay ngọt ngọt giòn giòn, nhâm nhi trong tiết trời se lạnh và tận hưởng những cơn gió hanh hao thật chẳng còn gì tuyệt vời bằng.
 
Đặc biệt, hải sản ở Tafelu luôn là loại tươi ngon nhất được mua và sử dụng chỉ trong ngày, các bạn có thể cảm nhận hết được vị ngọt lịm của những con tôm tươi rói, nướng sơ lên vẫn giữ nguyên vị biển, hay cá trứng thơm giòn béo ngậy. Ngoài ra, các món lẩu và cháo hay bò nhúng dấm cũng là đặc sản của nhà hàng, đáp ứng được mọi nhu cầu của thực khách với những món ăn dễ “gây nghiện” nhất mùa lạnh. Bạn có thể tụ tập cùng bạn bè quanh nồi lẩu nghi ngút khói những ngày mưa lạnh hay đơn giản là đưa cả gia đình đi thay đổi không khí bên bếp lửa ấm cúng, cùng nướng BBQ thân mật.
 
Vốn dĩ điều khiến các thực khách lo lắng nhất mỗi khi đi ăn đồ nướng là nỗi ám ảnh mang tên khói và mùi, thì ở Tafelu bạn có thể đặc biệt yên tâm và có thể thoải mái ăn uống mà không lo bụi khói than sẽ làm ảnh hưởng tới khẩu vị, bởi Tafelu sử dụng than sạch không khói, rất tiện lợi mà cực kỳ sạch sẽ, an toàn cho sức khoẻ. 
 

Món nướng ở Tafelu

 


Cá trứng – mực trứng là những loại hải sản đặc biệt của nhà hàng.

 


Tôm biển tươi sống.

 


Bàn tiệc gia đình.

 


Đồ ăn kèm được bày biện đẹp mắt trong mẹt mây tre, mang phong vị Hà Nội thân thương.

 


Nước chấm là quan trọng nhất, cũng là bí quyết giúp cho Tafelu luôn luôn khiến thực khách hài lòng.

 


Lẩu riêu cua bắp bò.

 


Cháo niêu nóng hổi thích hợp với những bữa tối đơn giản.

 


 

Mời các bạn đến Tafelu, cùng ăn và trải nghiệm.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)