Ôtô - xe máy 2011-04-19 11:03:30

Trình làng xe đua Aston Martin V12 Vantage GT3


Để chuẩn bị cho mùa giải 2012, hãng xe thể thao Aston đã chính thức công bố phiên bản xe đua Aston Martin V12 Vantage GT3 nhằm thay thế cho người tiền nhiệm DBRS9.



GT3 Vantage mới có trọng lượng khá nhẹ chỉ ở mức 1250kg giúp nó vừa đủ cạnh tranh với những đối thủ khác. Xe được trang bị động cơ 6.0 lít V12 có khả năng sản sinh công suất 600 mã lực (447 kW / 608 PS) và mô-men xoắn đạt 700 Nm (516 lb-ft). Động cơ này được kết hợp với một hộp số bán tự động, giúp cho các tay đua dễ dàng kiểm soát ở những tốc độ khác nhau.




“Sau 6 năm “chinh chiến” chiếc DBRS9 đã mang lại rất nhiều thành công cho Aston Martin, mặc dù vẫn có thể tiếp tục đứng trong hàng ngũ của đội. Tuy nhiên, đối thủ cạnh tranh của chúng tôi ngày càng mạnh mẽ, chúng tôi cần tạo ra một phiên bản xe đua mới dựa trên mẫu xe tiền nhiệm, cùng với đó là việc áp dụng công nghệ tiên tiến nhất và Aston Martin V12 Vantage GT3 chính là hy vọng trong những năm tới của hãng”. Ông John Gaw, Giám đốc điều hành Aston Martin Racing cho biết.

Chiếc Aston Martin V12 Vantage GT3 đầu tiên dự kiến sẽ được xây dựng trong tháng 7 tới và sẽ được tiến hành thử nghiệm kỹ càng. Sau khi kết quả được thành công, Aston Martin sẽ tiến hành xây dựng nhiễu chiếc xe để bắt đầu giải đua năm 2012.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)