Bóng đá 2012-03-19 11:56:44

Torres nổ súng sau 1541 phút tịt ngòi


[size=1]Cuối cùng tiền đạo trị giá 50 triệu bảng của Chelsea đã chịu ghi bàn. Cú đúp vào lưới Leicester City ở tứ kết Cúp FA đã chấm dứt 25h41’ (1541 phút) Torres im hơi lặng tiếng.[/size]
[justify]
Phát biểu sau trận đấu, Torres đã bày tỏ: “Tôi đã đặt ra những mục tiêu cho riêng mình và hiện tại tôi đã thực hiện được chúng. Mùa giải này tôi đã được ưu tiên ra sân nhiều song tôi lại không thể lập công. Việc của một tiền đạo là phải ghi bàn nhưng tôi đã không thực hiện được điều đó”.
[/justify]

[justify]
[/justify]

Cuối cùng thì Torres cũng đã lên tiếng (Ảnh: Getty Images).


[justify]
“Các HLV luôn luôn tin tưởng tôi và tôi thật sự tự tin. Chúng tôi đang ở trong hai tháng cuối cùng của mùa giải và thời điểm này cực kỳ quan trọng”.
[/justify]

[justify]
"Chelsea đang rất đoàn kết dưới sự dẫn dắt của Di Matteo và tôi nghĩ chúng tôi đã thể hiện điều đó trong những trận đấu gần đây. Tôi đang cảm thấy khá lên rất nhiều. Tôi thấy mình đã chơi tốt nhưng lại không thể ghi bàn. Nhưng hôm nay tôi đã làm được”- El Nino chia sẻ.
[/justify]

[justify]
Còn HLV Di Matteo bày tỏ về màn trình diễn của số 9: "Tôi sẽ không nói thêm điều gì về màn trình diễn này nữa. Cậu ấy đã nỗ lực hàng ngày kể cả trên sân tập. Torres không những là một cầu thủ giỏi mà còn là một người đàn ông thực sự".
[/justify]

[justify]
"Toàn bộ đội bóng, CLB và các CĐV luôn ủng hộ Torres. Cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ và xứng đang là một thành viên tuyệt vời của đội bóng. Khi bạn nỗ lực hết mình trong cuộc sống, bạn sẽ nhận được những phần quà có giá trị. Hy vọng là sự tự tin sẽ giúp Torres bay cao. Tôi không nói về khía cạnh ghi bàn mà là cách cậu ấy đã chơi bóng. Hôm nay, ai cũng phải hài lòng vì cậu ấy đã thể hiện".
[/justify]

[justify]
Di Matteo cũng tỏ ra hài lòng vì những gì Chelsea đang có. "Một trận đấu hay được thể hiện qua bảng tỷ số. Chúng tôi muốn có tên ở vòng tiếp theo và chúng tôi đã làm rất tốt điều đó. Chelsea đã có bàn thắng và cho thấy là một đội bóng mạnh. Chúng tôi hài lòng vì cái cách đã vượt qua những khó khăn. Giờ là lúc Chelsea tập trung vào trận bán kết nhưng trước mắt sẽ là trận đấu với Man City"./.
[/justify]

PV/VOV online
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)