Sao thế giới 2010-06-09 05:51:39

Top 10 nam cầu thủ sexy nhất thế giới !!


Ngoài tài năng trên sân cỏ không thể phủ nhận, những cầu thủ trong danh sách dưới đây còn sở hữu vẻ đẹp nam tính khiến bao nhiêu cổ động viên nữ “chết mê chết mệt”.



10. David Beckham (LA Galaxy/Milan)



Một sự thật hiển nhiên mà ai cũng biết đó là vẻ điển trai của chàng tiền vệ người Anh này đã khiến bao trái tim của các CĐV nữ xao xuyến. Năm 1997, Beckham bắt đầu hẹn hò với cô nàng Posh Spice trong nhóm Spice Girls. Đến năm 1999, đôi tình nhân quyết định “trói chặt” cuộc đời nhau bằng một lễ cưới xa hoa tại lâu đài Luttrellstown, Ireland năm 1999 và trở thành cặp đôi nổi tiếng và quyền lực nhất nước Anh.

Nhờ khuôn mặt điển trai và thân hình săn chắc, David Beckham còn thu được hàng núi tiền nhờ đóng quảng cáo. Và có biết bao cô nàng phải “mắt tròn mắt dẹt” khi được chiêm ngưỡng những hình ảnh nóng bỏng của chàng tiền vệ trong quảng cáo đồ lót của hãng Armani.



9. Gerard Pique (Barcelona)



Gương mặt nam tính, đôi mắt xanh hớp hồn cùng thân hình siêu mẫu, Gerard Pique không biết đã làm tan chảy bao nhiêu trái tim của phái yếu. Cũng nhờ vẻ bề ngoài hấp dẫn này, hậu vệ của Barca được nhiều hãng thời trang “đánh tiếng”.

8. Cesc Fabregas (Arsenal)



Nếu nhắc đến CLB Arsenal thì không thể không nhắc đến chàng đội trưởng đẹp trai Cesc Fabregas. Ngoài tài năng sân cỏ và vẻ lịch lãm, Fabregas còn nói thông thạo 4 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Catalan.



7. Kenwyne Jones (Sunderland)

6. Yoann Gourcuff (Bordeaux)

Yoann Gourcuff có 2 năm thi đấu trong màu áo AC Milan nhưng không gây được nhiều ấn tượng. Đến năm 2008 thì tiền vệ này quyết định chuyển sang Bordeaux và ở đây Gorcuff đã tỏa sáng và trở thành chủ nhân danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa giải 2008-2009. Sở hữu một vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn rất Pháp, Gourcuff được bầu chọn là một trong những cầu thủ sexy nhất ở Ligue






5. Roque Santa Cruz (Manchester City) và Fabio Cannavaro (Juventus)

Fabio Cannavaro

Roque Santa Cruz

Cùng xếp thứ năm đó là hai ngôi sao sân cỏ: Roque Santa Cruz (Manchester City) và Fabio Cannavaro (Juventus). Trong khi Roque Santa Cruz lấy được thiện cảm từ người đối diện nhờ khuôn mặt dễ gần thì Cannavaro lại thu hút người hâm mộ bằng nụ cười “tỏa nắng”.






4. Tim Cahill (Everton)

Ngay trước thềm World Cup 2010, tiền vệ Tim Cahill của đội tuyển bóng đá Australia đã ghi được “bàn thắng lớn nhất trong cuộc đời”. Anh và người đẹp Rebekah Greenhill đã chính thức “trói” đời nhau bằng tiệc cưới tại khách sạn 5 sao Bellagio ở Las Vegas hôm 17/5 vừa qua.

Ngoài ra niềm vui còn tới tấp đến với chàng cầu thủ điển trai này khi được gia hạn hợp đồng với CLB Everton đến năm 2014.

3. Marco Borriello (Milan)

Kỹ năng “săn” bàn của Marco Borriello trên sân cỏ thì không có gì phải bàn cãi, thậm chí ngay cả khả năng sát gái cũng không phải dạng vừa. Mang dòng máu Italia, chân sút của CLB Milan khiến bao cô gái chết mê chết mệt.

2. Iker Casillas

Thủ thành Iker Casillas mang vẻ ngoài mạnh mẽ đúng chất của một đấu sĩ bò tót. Iker Casillas không chỉ là thủ môn số 1 tại Tây Ban Nha, anh còn được bầu chọn là một trong những cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới.

1. Cristiano Ronaldo (Real Madrid)

Khó cầu thủ nào xứng đáng giữ vị trí số 1 trong danh sách này hơn Cristiano Ronaldo. CR9 là một cái tên mà bất cứ CLB bóng đá nào cũng thèm muốn. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha lại là người ăn mặc rất chải chuốt, bóng bẩy và có gu, Ronaldo trở thành biểu tượng thời trang trong giới trẻ. Ngoài ra, người hâm mộ còn biết đến khả năng sát gái của anh chàng. Thay người tình như thay áo và những cô bồ mà CR9 cặp kè toàn những nàng “chân dài” xinh đẹp.

Mới đây, báo giới bắt gặp anh chàng tay trong tay tình tứ với một siêu mẫu người Nga Irina Shayk

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)