Bóng đá 2013-09-27 17:15:13

Tổng quan bảng B: Ra quân trận đầu U.21 SLNA thắng 3 sao


Ở trận mở màn bảng B, đương kim vô địch U.21 Báo Thanh Niên SLNA đã có chiến thắng lớn tỷ số 3-0 trước U21 Vĩnh Long. Trận còn lại của bảng B: U21 Viettel và U21 SHB Đà Nẵng hòa nhau 2-2. Với kết quả trong ngày đầu của bảng B U.21 SLNA tạm thời dẫn đầu bảng B với 3 điểm. Lần lượt xếp phía sau là SHB.Đà Nẵng và Viettel. Cuối bảng là U.21 Vĩnh Long xếp chót.
 

 
Có một tin vui cho người hâm mộ bóng đá đất Cảng: Ngày thi đấu thứ 2 này, BTC sân Lạch Tray (Hải Phòng) đã quyết định mở cửa miễn phí các khán đài B, C, D. Còn khán đài A bán giá tượng trưng là 20.000 Đ/vé.
 
Vắn tắt trận U21 SLNA - U21 Vĩnh Long:
Vì phải phục vụ tuyển U19 và U 23 quốc gia nên U21 SLNA không có sự góp mặt của 7 trụ cột. Tuy nhưng không vì thế mà phong độ của nhà đương kim vô địch U21 bị sụt giảm. Nhập trận chưa ổn định nên phút thứ 11 lưới của U21 SLNA suýt rung lên. Ngay sau đó, U21 SLNA nhanh chóng chấn chỉnh để tiếp tục có thế trận tốt hơn.
 

 
2 cái tên Đình Bảo và Khắc Ngọc của SLNA liên tục tổ chức tấn công. Ở phút thứ 31 1 bàn thắng được ghi cho SLNA với công của Cao Xuân Thắng. Đón nhận bóng được chuyền từ phía bên cánh trái, Xuân Thắng đã khéo léo đưa bóng vào lưới trước sự bất ngờ của thủ môn U21 Vĩnh Long. Một bàn thắng đẹp đầu tiên được ghi cho U21 SLNA. Không phải chờ đợi quá lâu để U21 SLNA có thêm bàn thắng thứ 2. Phút 40 trận đấu, lại là Xuân Thắng khéo léo đưa bóng qua hậu vệ trước của U21 Vĩnh Long và làm rung lưới đội Vĩnh Long lần nữa. Kết thúc hiệp 1 mà các cầu thủ Vĩnh Long vẫn chưa có bàn thắng gỡ hòa nào.
 
Sang hiệp 2, lưới Vĩnh Long suýt rung lần nữa. Tuy nhiên pha dứt điểm của Ngọc Toàn đã bị thủ môn Vĩnh Long cản phá. Đến phút 55 thì lưới Vĩnh Long lại rung lần nữa. Ngoài vòng 16m50, Hồ Khắc Ngọc đã có pha sút phạt đẹp mắt góp 1 bàn thắng cho U21 SLNA. Kết thúc trận đấu U21 Vĩnh Long không gỡ được bàn danh dự nào.
 
Với chiến thắng tỉ số 3-0, SLNA đoạt toàn bộ giải thưởng gồm cầu thủ ghi bàn đầu tiên của trận đấu (Cao Xuân Thắng), cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu (Cao Xuân Thắng). Danh hiệu fair play thuộc về Nguyễn Đình Bảo (SLNA) khi anh dừng bóng chăm sóc cho một cầu thủ Vĩnh Long nằm sân vì chấn thương.
 
Vắn tắt U21 Viettel - U21 SHB. Đà Nẵng
Với dàn cầu thủ trẻ chất lượng chuyên môn tốt, các cầu thủ SHB.Đà Nẵng và Viettel đã cống hiến cho người hâm mộ nhiều pha bóng đẳng cấp.
 

 
Bàn thắng đầu tiên được ghi ở phút 14 trận đấu bởi cầu thủ Nguyễn Việt Phong cho đội Viettel. Từ đường chuyền đồng đội, anh đã cópha bắt vô lê đẹp mắt ngay vạch 16m50. Không phải chờ quá lâu, Nguyễn Văn Thành với pha đánh đầu ghi bàn cân bằng tỉ số trận đấu ngay ở phút 22. Gần cuối hiệp 1, bất ngờ hậu vệ Bùi Tiến Dũng đánh đầu phá bóng ngay tầm chân Nguyễn Văn Thạnh để anh nhanh chóng tận dụng ghi thêm 1 bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho Đà Nẵng. Cứ tưởng hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số 2-1 thì bất ngờ Đồng Văn Trung (Viettel) đã ghi bàn đưa trận đấu về vạch xuất phát ban đầu.
 
Sang hiệp 2, cả 2 đội đều chơi rất đẹp. Tích cực tấn công ăn miếng ra miếng nhưng lưới không rung lần nào nữa. Kết thúc trận đấu với tỉ số 2-2, U21 Viettel và U21 SHB.Đà Nẵng có 1 điểm và xếp ngay trên U21 Vĩnh Long. 2 đội đã chơi rất đẹp, đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cho người xem và làm hài lòng HLV hai bên.
 
Nhà tài trợ Vwintoday sẽ tặng vé xem miễn phí khi tham gia dự đoán trúng thưởng tại trang web vwintoday.com
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)