Bóng đá 2012-08-02 14:50:11

TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 2/8


(BongDa168.com) - Roberto Carlos giải nghệ; Santi Cazorla kiểm tra y tế tại Arsenal; ĐT Vương quốc Anh loại Uruguay để vào tứ kết Olympic 2012… là những tin nổi bật 24h qua.



Roberto Carlos


1. Huyền thoại Roberto Carlos giải nghệ
Ngôi sao kỳ cựu Roberto Carlos của Anzhi Makhachkala đã tuyên bố treo giày ở tuổi 39, kết thúc những năm tháng huy hoàng trong sự nghiệp được biết đến như một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới. Carlos đã thi đấu 125 trận cho ĐT Brazil, vô địch World Cup 2002 và Copa America 1997 & 1999.



2. O.Vương quốc Anh 1-0 O.Uruguay: Chủ nhà vào tứ kết
Bàn thắng duy nhất của Daniel Sturridge đem về chiến thắng 1-0 cho ĐT Vương quốc Anh trước Uruguay để vươn lên chiếm ngôi đầu bảng A, giành quyền vào tứ kết Olympic 2012. Kết quả này cũng đồng nghĩa Uruguay, một ứng viên cho chiếc huy chương vàng, đã bị loại do chỉ có 3 điểm.



3. Santi Cazorla đến Arsenal kiểm tra y tế
Tin vui đến với CĐV Arsenal khi CLB xác nhận ngôi sao Santi Carzola chuẩn bị bay đến London để kiểm tra y tế. Nếu tiền vệ của Malaga vượt qua thử thách này thì dự kiến tuần sau, đôi bên sẽ ký vào bản hợp đồng trị giá 17,3 triệu bảng.



4. Oezil được đặt tên phố
Mustafa Semerci - thị trưởng vùng Devrek (thuộc Thổ Nhĩ Kỳ) cho biết đã đặt tên một con đường trong tỉnh là Mesut Oezil. Theo đó, đường Mesut Oezil nằm gần trung tâm Devrek. Điều đáng nói đây là nơi họ hàng của tuyển thủ người Đức gốc Thổ này đang sinh sống. Chính bố của Oezil đã sinh ra ở vùng này.



5. Hạ Drayton 6-2, M.U ghi dấu ấn của Bebe và Macheda
Không tung ra sân đội hình mạnh nhất, chỉ cần Bebe và Federico Macheda làm điểm tựa là đủ để Man United dễ dàng giành chiến thắng 6-2 ở trận giao hữu với Market Drayton Town. Các pha lập công cho “Quỷ đỏ” lần lượt thuộc về Tunnicliffe 14', Bebe 38', Petrucci 41', Lingard 48' và 60', Macheda 70'.



6. Galliani xác nhận gặp Real, Berlusconi chào đón Kaka
GĐĐH Adriano Galliani của AC Milan xác nhận sẽ có cuộc gặp với chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid tại New York vào ngày 8/8 tới để bàn về vụ chuyển nhượng Kaka. Đây là ngày mà hai đội sẽ gặp nhau trong trận giao hữu trước mùa giải trên sân Yankee.



7. Luis Suarez tố NHM Anh "thiếu giáo dục"
Sau khi ĐT Uruguay bị loại khỏi Olympic 2012 bởi trận thua ĐT Vương quốc Anh 0-1 đêm qua, tiền đạo Luis Suarez đã mắng các CĐV Anh là thiếu giáo dục. Ngôi sao đang chơi cho Liverpool nói rằng khi quốc ca Uruguay đang được cử hành, mọi người nên trật tự để cho thấy sự tôn trọng và có giáo dục.



8. Vụ Scommessopoli: Thêm Ranocchia dính chàm?
Trung vệ Andrea Ranocchia của Inter Milan đã bị buộc phải vắng mặt trong trận đấu với Hajduk Chia ở Europa League vì bị tình nghi liên quan tới vụ dàn xếp tỉ số Scommessopoli. Đây là lần thứ hai Ranocchia bị triệu tập nhưng lần này các công tố viên mới chính thức tiến hành điều trần đối với cầu thủ này.



9. Argentina triệu tập: Coloccini trở lại sau 2 năm
Nhờ phong độ ấn tượng trong màu áo Newcastle, trung vệ Fabricio Coloccini đã được HLV Alejandro Sabella triệu tập trở lại ĐT Argentina sau 2 năm vắng bóng kể từ World Cup 2010. Theo lịch, vào ngày 15/8 tới, thầy trò Alejandro Sabella sẽ có trận giao hữu với ĐT Đức tại Frankfurt.



10. Hà Lan gạch tên Van Bommel và Bouma trận gặp Bỉ
Trong danh sách ĐT Hà Lan chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Bỉ vào ngày 20/8 tới, tân HLV Louis van Gaal đã gạch tên hai cầu thủ kỳ cựu là Mark van Bommel và Wilfred Bouma. Tuy nhiên, ông cho gọi trở lại Urby Emanuelson đang đạt phong độ ấn tượng dưới màu áo AC Milan.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)