Tình yêu - giới tính 2012-11-23 01:02:57

"Tôi ghét anh.. Đồ du côn" CHAP 5


 
- A…_ anh chàng tên Dương bật hét to khiến mọi người cùng quay ra nhìn (thằng này khùng chắc)_ cậu đúng là Tôn Nữ Hà Nhiên..? 
- Thật, ai nói phét cậu làm gì_ Tôi bực mình nói, cái tay này rõ là gàn dở chẳng lẽ ko dưng tôi lại dùng tên giả nói chuyện vs hắn 
- Ý..ý mình ko phải vậy… M..ình muốn nói ra cậu chính là người đã tạo lên lịch sử khi đỗ vào trường Thanh Đằng vs số điểm gần như tuyệt đối chỉ thiếu có 0.5, được mệnh danh là con cưng của trường Thanh Đằng, Đạt giải nhất trong các cuộc thi English test, IQ, toán học, sinh học…. nổi tiếng vs trí thông minh siêu đẳng, được coi như 1 thần đồng. 
Ơ hơ hơ, chết mất tôi sắp sướng đến phụt máu mũi ra đây, ko ngờ Tôn Nữ Hà Nhiên tôi lại nổi tiếng đến thế, có khi tôi phải xem xét việc thành lập CLB những người hâm mộ mới được hô hô. Ko chỉ anh chàng tên Dương mà 6 người còn lại (trừ cái Trang) cũng nhìn tôi = con mắt thán phục, xem ra buổi gặp mặt hôm nay cũng ko chán lắm. 
Dù sướng đến ngất đi được nhưng tôi tự bảo vs mình phải kiềm chế, vì thế tôi chỉ mỉm cười nhẹ nhàng khiêm tốn nói: 
- Cậu nói quá rồi, tôi ko giỏi như thế đâu. 
- Sao lại ko giỏi như thế, còn hơn ấy chứ, Nhiên biết ko mình rất hâm mộ cậu_ anh chàng Dương nhanh nhảu nói 
Chu choa cái tên này sao mà dễ thương thế, hắn nói câu nào tôi mát ruột câu đấy, ko kiềm chế được tôi tặng cho hắn 1 nụ cười tít mắt. 
Được 1 lúc thì anh chàng Dương nói muốn đi WC, do bất cẩn tôi đánh đổ trà ra tay nên cũng đứng dậy đi vào nhà vệ sinh, trước khi đi con Trang còn nhìn tôi cười ẩn ý, trời đất nó làm cứ như tôi và anh chàng Dương kia vào nhà vệ sinh hẹn hò ko bằng. 
Rửa xong cái tay và hất tí nước vào mặt, tôi khoan khoái bước ra ngoài, bỗng giọng nói oang oang của anh chàng Dương ở WC ngay bên cạnh phát lên khiến tôi tò mò dừng bước lắng nghe 
- Mấy h rồi sao mày còn chưa đến, bọn nó cứ thắc mắc sao bên con trai có 4 người. 
…. 
- ko lằng nhằng mày thua cược tao mà, đến ngay đi, lũ con gái mà thấy mày cứ phải gọi là nhỏ dãi thèm thuồng (thằng này nói ghê quá) 
…. 
- Xinh á? Chẳng có con đếch nào cả toàn bọn dê già đóng giả cừu non thôi (tôi thấy hắn giống hơn)…. À có 1 con bé…. 
… 
- Thú vị phết mày ạ, mà mày biết con nhỏ ấy là ai ko? Tôn Nữ Hà Nhiên thần đồng của trường mình đấy 
…. 
- Sao mày thay đổi ý kiến nhanh thế, đã muốn đến rồi, nói trước Hà Nhiên là của tao nghe chưa (híc..tôi là đồ vật à?). Mày nghĩ xem nếu ta cưa đổ con nhỏ đó chơi vài ngày rồi đá nó thì chẳng phải tao nổi tiếng rồi sao, lúc ấy trên bảng tin của trường sẽ có dòng tít: " Phan Mạnh Dương lớp 11A7 đá Tôn Nữ Hà Nhiên thần đồng của trường" ôi chao mới nghĩ thôi đã thấy thích rồi 
…. 
- Mày chỉ nói hão, con nhỏ nằm chắc trong tay tao rồi, vừa nãy tao mới khen vài câu mà nó cười tít cả mắt (thằng này láo). 
……… 
Hắn còn nói gì nữa nhưng tôi ko thèm nghe tiếp, lạ lạ nghe xong cuộc nói chuyện này tôi chẳng thấy tức giận gì cả, bởi vì tôi đã cảm nhận được từ trước con người hắn có cái gì ko thật, xem ra cảm giác của tôi rất đúng, nhưng để hắn coi thường chị em phụ nữ coi thường tôi thì ko thể được, tôi sẽ dạy cho hắn 1 bài học để hắn biết cách tôn trọng người khác, và cũng là để lấy lại uy danh cho tôi, muốn cưa tôi ư?, ko dễ đâu Phan Mạnh Dương 
Tôi nhếch mép cười đi ra ngoài trong đầu vạch ra kế hoạch để dạy bảo hắn, đột nhiên cảm thấy vui vui, có trò hay để xem rồi đây. (mình có đểu quá ko nhỉ?) 
Nhìn thấy tôi bước ra vs nụ cười tà khí trên môi con Trang khẽ nhíu mày dò hỏi: 
- Mày lại chuẩn bị bày trò đấy hả? (khiếp con này cứ như đi ủng trong bụng tôi) 
Tôi cười ngô nghê vỗ vai nó ngây thơ nói: 
- Ghét thế, lúc nào cũng nghĩ xấu về tao 
Con bé nhìn tôi chằm chằm nhưng nghe tiếng anh chàng Hải gọi bèn nó quay ra ngay ko thèm đếm xỉa đến tôi nữa. " cái đồ bạn đểu, mám trai", tôi lầm bầm, nhưng thôi còn đỡ hơn là nó cứ hạnh họe tôi rồi nhỡ lộ hết thiên cơ bí mật thì chết. Được 1 lúc thì tên Dương cũng bước ra cười toe toét vui vẻ nói: 
- Bạn mình sắp đến rồi, các cậu sẽ phải ngạc nhiên lắm đấy 
Công nhận tay Dương này đóng kịch khá giỏi, trước mặt mọi người hắn thể hiện mình là 1 hoàng tử nụ cười dễ thương, nhưng so vs khả năng đóng kịch của tôi thì còn thua xa (nhiều lúc tôi tự hỏi sao đạo diễn Trương Nghệ Mưu chưa mời tôi đóng phim của ông ấy, đảm bảo sẽ ăn khách haizzz) 
Quay sang tôi hắn ta nở 1 nụ cười dịu dàng đúng chất hoàng tử khiến bọn con gái ngẩn ngơ ngọt ngào nói: 
- Nhiên muốn ăn hay uống gì thêm ko để dương gọi (ọe..ọe) 
Tôi cũng vào vai 1 cô gái hiền dịu, nở 1 nụ cười hàm tiếu e lệ khẽ vén tóc ngượng ngùng nói: 
- Mình ko muốn ăn hay uống gì thêm cả, mình….mình.. chỉ muốn nói chuyện vs Dương thôi, Dương ngồi xuống đi 
Anh chàng Dương tròn mắt nhìn tôi sung sướng đến độ suýt vấp té, khà khà tôi cá là trong lòng hắn đang sương run lên vì nghĩ tôi đã đổ. Hê hê cứ nghĩ thế đi ta sẽ cho mi biết tay. 
Những người còn lại cũng tròn mắt nhìn tôi, riêng cái Trang thì ngước đôi mắt dò hỏi lên nhìn tôi, nó khẽ nhíu mày thì thầm: 
- Có thật mày đổ tay Dương ko? 
Tôi mỉm cười nhìn nó khẽ nói: 
- Hắn rất dễ thương mà phải ko? 
Rồi tiếp tục quay sang nhìn tên Dương mỉm cười dịu dàng khiến hắn đỏ mặt suýt chút nữa là làm đổ li cà phê sữa, trông bộ dạng hắn tôi sém cười phá lên. Ánh mắt khó hiểu của con Trang vẫn lướt trên khắp người tôi. "Trang ạ, cứ từ từ tao sẽ cho mày xem kịch, mày phải cảm thấy tự hào khi có con bạn như tao đấy khà khà…". 
Đột nhiên tay Dương nhìn ra phía cửa rồi reo lên: 
- Ê… Phong, ở đây 
Mọi người đều quay ra nhìn, chàng trai bước vào khiến cho tất cả con gái trong quán đều như đông cứng lại, bao gồm cả tôi thế nhưng những cô gái khác đông cứng lại vì anh chàng quá đẹp trai, còn tôi đông cứng lại vì…sợ. 
Bởi vì chàng hoàng tử đẹp trai đang bước xăm xăm đến cái bàn bọn tôi đang ngồi kia có dáng chuẩn như người mẫu, da trắng póc, đôi mắt màu cà phê quyến rũ, chiếc mũi thanh tú đẹp mê hồn, đôi môi đỏ tựa như cánh hoa anh đào khẽ nhếch lên 1 nụ cười xém làm cho cái quán này ngập tràn trong máu mũi, và 1 mái tóc màu….nâu hạt dẻ bồng bềnh. Vâng người đó chính là Trần Lam Phong hotboy số 1 trường Thanh Đằng cũng chính là hoàng tử du côn tôi đã đụng độ sáng nay và lừa hắn 1 vố. Ối huhuhu liệu có phải hắn tới đây để tính sổ vs tôi ko, làm thế nào bây h, trốn đâu đây, tôi lo sợ nuốt nước bọt ừng ực. trong đầu hình dung ra cảnh hắn đến túm cổ tôi lôi ra và gọi bọn đàn em dần cho tôi 1 trận. Lúc ấy thì cái thân tôi sẽ nát như xơ mướp mất. 
Ko được rồi tôi phải trốn thôi, nhưng ko kịp nữa rồi hắn đã nhìn thấy cái mặt tôi và nở 1 nụ cười đểu vô cùng. Hắn đi đến bàn chúng tôi nhưng ko ngồi luôn bên ngoài mà lại vòng vào trong chiếm chỗ của tên Dương, và lẽ dĩ nhiên là hắn ngồi đối diện tôi, hắn ngồi bắc chân chữ ngũ, 2 tay khoanh trước ngực, đôi mắt màu cà phê của hắn nhìn chằm chằm vào tôi khiến tôi sợ hãi nuốt nước bọt ừng ực, tên Dương bị mất chỗ tức lắm nhưng vẫn cố vui vẻ nói: 
- Chắc mọi người cũng biết rồi đây là Lam Phong bạn mình. 
Ko khí im lặng cả lũ con gái đều nhìn hắn đắm đuối như con cá chuối, còn hắn thì nhìn tôi ko chớp mắt 
- Cô còn nhớ tôi ko?_ Giọng nói lạnh lùng của hắn đột ngột vang lên 
Tôi ngây ngô tròn mắt nhìn hắn giả vờ ngạc nhiên thốt lên: 
- Ồ…À ra là anh, nhớ rồi tình cờ ghê ha, ko ngờ hút thuốc nhiều vậy nhưng anh vẫn rất đẹp trai 
- Hừ, cô ko dọa được tôi đâu, dù tôi có hút thuốc nhiều thì tôi vẫn đẹp trai như vậy thôi.(Xem ai nói kìa, chảnh bà cố) 
Tôi cố gắng nở 1 nụ cười dịu dàng mỉa mai nói: 
- Dĩ nhiên là bây h tôi ko dọa được anh nữa rồi nhưng tôi cá là sáng nay anh đã bị tôi dọa cho xanh mật đấy nhỉ nếu ko anh đã chẳng quan tâm đến tờ giấy tôi đưa rồi, mà cũng có khi anh đã đi gặp bác sĩ (tâm thần) để hỏi về tình trạng sức khỏe đấy nhỉ?_ Dừng một lúc tôi thở dài nói tiếp_ haizzzz cái cảm giác bị lừa nó ntn ấy nhỉ, muốn biết quá hihi, ko biết…bạn Phong đã bị lừa bao h chưa nói cho Nhiên biết vs 
- Cô…._ hắn cứng họng, răng nghiến ken két 
Có tức giận cũng chả làm gì được ta đâu hà hà. Hắn ko nói nữa nhưng lại dùng ánh mắt sát thủ nhìn tôi, ánh mắt của hắn khiến tôi lạnh cả gáy vội quay sang con Trang, nhưng nó đã đi vào cõi mộng từ bao h rồi, ánh mắt mơ màng của nó cứ dán chặt vào người Lam Phong, có thèm để ý đến nỗi đau của tôi đâu cơ chứ. Tôi giật tay nó nói nhỏ: 
- Trang, mày có muốn được ngồi gần hoàng tử của mày hơn ko? 
- Muốn_ nó mơ màng nói 
- Vậy đổi chỗ cho tao đi 
-Thật ko?_nó reo lên mắt sáng như đèn pha ô tô 
- Thật_ tôi gật đầu chắc nịch, vội đổi chỗ vs con Trang, Tên Dương thấy tôi đổi chỗ thì mừng ra mặt, nhưng vẫn giả vờ giận dỗi nói: 
- Mình còn tưởng Nhiên thích ngồi chỗ đó chứ, Phong đẹp trai quá mà (khiếp làm cứ như tôi là bạn gái hắn ko =) 
Tôi nhìn hắn mỉm cười dịu dàng nói: 
- Ko đâu Nhiên thích ngồi đối diện vs Dương hơn 
Tên này sướng quá cười tít cả mắt. Tôi bên ngoài tuy cũng cười tươi nhưng ở sau lưng mồ hôi đang vã ra như tắm, bởi có 1 ánh mắt sát thủ cứ nhìn tôi chằm chằm. Nếu đôi mắt của Dương nhìn tôi như chó nhìn chủ thì đôi mắt của Phong nhìn tôi như đao phủ nhìn phạm nhân. Nhưng trước mắt tạm gác hắn qua 1 bên, tôi phải xử lí tên dê già đóng giả cừu non Dương trước đã. 
Nghĩ thế nên tôi chuyên tâm ngồi cười nói vs tên Dương, anh chàng tỏ ra rất sung sướng mồm cứ há ra cười suốt, làm cho tôi cứ phải mím chặt môi để khỏi phá lên cười ha hả. Nhưng nếu cười bây h thì hỏng hết, cố gắng lắm tôi mới dằn được cơn cười như điên xuống, dịu dàng hỏi anh chàng: 
- Này Dương, cậu có quen cậu bé đằng kia ko?_ Tôi chỉ tay về phía sau, chỗ 1 cậu bé dễ thương đang ăn kem, tay dắt 1 con chó lông xù đang há mõm nhìn chủ. 
- Không_ anh chàng trả lời ngây ngô trước câu hỏi lạc điệu của tôi 
- Thế cậu có biết giống chó mà cậu ta đang dắt trên tay là gì ko?_ tôi lại hỏi mỉm cười dịu dàng 
Mọi người đều quay qua ngước đôi mắt khó hiểu nhìn tôi. Anh chàng Dương cũng tròn mắt nhìn tôi nhưng rồi cũng đáp: 
- Ko, mình ko biết_ rồi mỉm cười tươi anh ta nói tiếp_ Sao thế? Cậu thích con chó đấy à? 
- Ko, chỉ là mình thấy cậu và con chó kia rất giống nhau như 2 anh em vậy, mồm cứ há ra suốt nên muốn hỏi xem cậu có biết nó ko thôi_ Tiếng nói nhỏ nhẹ của tôi vang lên mà tựa như sấm đánh ngang tai đối vs mọi người đặc biệt là anh chàng Dương. Nụ cười trên mặt anh ta tắt ngúm, khuôn mặt trở lên trắng bệch. 
Cái Trang lừ mắt sang tôi gằn giọng nói: 
- Mày nói cái gì thế Nhiên 
Tôi (giả vờ) ngây ngô nhìn mọi người, rồi vờ hốt hoảng, tôi lấy tay bịt miệng nhìn Dương giọng nói đầy vẻ hối hận (kịch thế): 
- ÔI ko… đừng hiểu nhầm, mình ko cố ý hạ thấp Dương đâu (chỉ cố tình thôi), chỉ là mình đãng trí quên ở đây là VN, mình đã từng sống mấy năm ở nước ngoài (phét đấy), mà cậu biết đấy ở nước ngoài người ta rất quý chó, người ta vẫn thường ví những con chó vs những người mà họ yêu quý 
Tôi vừa nói xong thì những khuôn mặt đang đông cứng dãn ra, anh chàng Dương nở nụ cười tươi ngay lập tức sung sướng nói: 
- Như vậy là cậu thích mình nên mới ví mình vs con dog kia hả? ( thích cái đầu mi ấy) 
- Ừ_ tôi nói nhẹ nhàng kèm theo 1 nụ cười, khỏi phải nói anh chàng sướng đến nỗi cười tít cả mắt, vs kiểu cười này đi ra đường chết là cái chắc, như vậy là anh ta đã cắn câu tôi rồi, vở kịch sắp đến hồi kịch tính đây. 
Mọi người đều ko thắc mắc gì nữa vì ai cũng tin lời của tôi (tội lỗi, tội lỗi), chỉ trừ con Trang, nó quay sang lườm tôi, nghiến răng ken két hỏi nhỏ: 
- Mày sống ở nước ngoài khi nào sao tao ko biết nhỉ? 
Tôi nhìn nó ngô nghê nói: 
- mày nói gì lạ thế, tao ko hiểu? 
- Được rồi tao sẽ tính sổ vs mày sau_ nó hùng hổ nói rồi quay phắt mặt đi. 
Đúng lúc ấy tên Phong đột ngột đứng dậy nói nhỏ: 
- Xin lỗi tôi ra ngoài 1 chút 
Rồi hắn vội vã bước đi, mọi người đều chăm chú nhìn vào nhất cử nhất động của hắn. Khuôn mặt đẹp trai của hăn đỏ bừng lên, đôi môi mím chặt lại, quai hàm bạnh ra. Khi hắn quay lưng đi tôi thấy hắn vội đưa tay lên bịt miệng 2 vai khẽ rung rung. Biểu hiện này cho thấy hắn đang cười mà ko là cố gắng nhịn cười thì đúng hơn. Chẳng lẽ… hắn biết tôi nói dối.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)