Bóng đá 2012-07-02 14:17:42

Tỏa sáng ở EURO, Balotelli lên giá tới 200 triệu bảng


(BongDa168.com) - Tiền đạo Mario Balotelli chưa khi nào được xem là một ngôi sao thực thụ, thế nhưng sau kỳ EURO này, mọi thứ đã thay đổi hoàn toàn.





Balotelli là tiền đạo nổi nhất tại kỳ EURO này


Nói đến ĐT Italia tại EURO 2012 là phải nhắc tới Balotelli. Tiền đạo này có lúc được xem như là niềm hy vọng số 1 của đội bóng áo thiên thanh nhờ phong độ chói sáng và những bàn thắng hết sức quan trọng. Có thể tiền đạo này đã chơi không thành công ở trận chung kết với TBN, thế nhưng giá trị của anh rõ ràng đã tăng lên rất nhiều.

Theo người đại diện của Balotelli, nếu chuyển nhượng, giá của Balotelli sẽ phải lên tới 200 triệu bảng. Siêu cò người Italia, Mino Raiola, người đại diện của Super Mario khẳng định bất chấp việc chơi không hay ở trận chung kết EURO 2012 với TBN, giá trị của tiền đạo này chẳng vì thế mà giảm đi.






Balotelli (trái) lên giá là điều dễ hiểu


Raiola cho biết: "Sau EURO, giá trị của Balotelli chắc chắn sẽ tăng lên. Nếu được đặt giá cho Balotelli, tôi nghĩ cái giá đó sẽ phải là 250 triệu EURO (202 triệu bảng)".

Với phong độ chói sáng, tài năng của Balotelli đã được khẳng định cả ở cấp độ CLB lẫn ĐTQG và anh cho thấy mình là chân sút nguy hiểm bậc nhất thế giới hiện nay. Một lợi thế khác là tiền đạo này mới chỉ có 21 tuổi. Tuy trẻ nhưng Balotelli có tự tin và già dặn trong lối chơi như bậc đàn anh. Chính bởi thế người đại diện của anh mới tự tin về giá trị của Super Mario.

Tuy nhiên, cũng theo Raiola, việc Balotelli sẽ đổi CLB sau EURO là không có. "Tôi có thể khẳng định một cách chắc chắn tới 200% rằng anh ấy sẽ vẫn ở lại Man City. Balotelli không phải là người dễ thay đổi như vậy. Sự thay đổi chỉ là ở những cái nhìn và cách nghĩ về anh ấy, mọi thứ không còn như trước nữa".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)