Tình yêu - giới tính 2010-05-09 11:50:34

<*>....{tớ thích cậu}....<*>


3big_love3 3big_love3 3big_love3Tớ không biết trái tim tớ đã thích cậu từ bao giờ nữa. Có thể là từ ngày hôm kia, hôm qua, mà cũng có thể là ở ngay tại giây phút này.

Cậu à! Ước gì cậu có thể hiểu được lòng tớ thì tốt biết mấy. Tình cảm mà tớ dành cho cậu không giống như những thứ tình cảm của bọn trẻ con lít nhít. Hôm nay nói yêu đấy nhưng ngày mai có thể quay ngơắt 180 độ mà nói: “Tao ghét mày!”. Không, thực sự là tớ không phải là người như vậy. Tớ thích cậu một cách nghiêm túc và thật lòng. Nhưng tại sao trước mặt tớ cậu vẫn luôn cố tình che giấu tình cảm thực sự của cậu vậy? (Ấy là tớ nghĩ vậy). Nếu trái tim cậu là một cánh cửa thì tớ nguyện sẽ là chiếc chìa khóa để mở cửa trái tim đó. Tớ muốn biết mọi suy nghĩ của cậu, muốn biết mọi tình cảm của cậu và muốn biết mọi thứ thuộc về cậu.

Tớ thích cậu nhiều là vậy, nhưng còn cậu, có thích tớ dù chỉ là một chút không? Cậu có bao giờ dành cả đêm để nghĩ về tớ không? Cậu có bao giờ nhớ tớ khi hai ta chỉ vừa mới xa nhau chưa đầy năm phút không?… Tớ rất muốn biết câu trả lời của cậu. Nếu cậu là cánh cửa và tớ là chiếc chìa khóa thì tốt biết mấy. Cậu nhỉ!

Nhưng cậu vẫn là cậu và tớ vẫn là tớ. Hai chúng mình có lẽ sinh ra không phải để dành cho nhau. Nhưng cậu này, dù sao tớ sẽ vẫn luôn chờ đợi cậu, biết đâu một ngày nào đó chúng ta lại thành một đôi thì sao. Phải không cậu?! 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)