Tin tức - pháp luật 2011-08-09 05:27:49

tinh moi nha


Một sinh viên nam có thể phải ngồi tù vì bị cáo buộc có những hành vi thủ dâm trên máy bay của hãng hàng không United Airlines, Mỹ.

Kyle Pearce, 25 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi một phụ nữ cáo buộc nam sinh viên này đã có những hành vi tục tĩu, không đứng đắn trên máy bay.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/5, trên chuyến bay 340 của hãng hàng không United Airlines từ Washington đến thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ.



Một sinh viên nam đã thủ dâm trên máy bay của hãng hàng không United Airlines (Ảnh: The Sun)
Kyle Pearce đã thực hiện hành vi thủ dâm ngay tại ghế ngồi trên máy bay. Một hành khách nữ 18 tuổi ngồi cạnh Kyle Pearce đã phát hiện sự việc.

Cô gái giấu tên này nói với cảnh sát: “Tôi nghe thấy những tiếng động lạ phát ra từ phía anh ta (Kyle Pearce). Và khi nhìn sang, tôi thấy anh ta đang thủ dâm”.

Sau đó, một người đàn ông tên Grayson Miller, 18 tuổi, đã phải dùng một cuốn sách đập vào tay Kyle Pearce thì anh này mới dừng hành vi "tự sướng" của mình. Tuy nhiên, sau đó, Kyle Pearce đã đi vào phòng vệ sinh để tiếp tục.

Nếu bị kết tội, Kyle Pearce có thể phải nhận án phạt 90 ngày tù giam và nộp phạt 3.000 bảng Anh (4.927 USD) vì hành vi khiêu dâm ở nơi công cộng.

Thu Hằng (Theo The Sun)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)