Sức khoẻ 2011-10-23 17:06:57

Tinh Dịch vs Sữa bò cái nào bổ hơn ?????


Sữa bò từ xưa tới nay luôn được coi là nguồn bổ dưỡng rất tốt cho sức khỏe cũng như vẻ đẹp của người phụ nữ. Tuy nhiên, một nghiên cứu mới đây cho biết: tinh dịch ở nam giới còn có công dụng tốt hơn.
1. Tốt cho tóc
"Tinh dịch được đông lạnh trước khi sử dụng và không hề có mùi. Nó khiến mái tóc bạn mềm mại và bóng dày một cách tuyệt vời", Salem nói. Nó có tác dụng dưỡng máu bổ thận, tăng protein cho tóc khiến tóc càng ngày càng mượt mà hơn.

2. Tinh dịch có thể phòng chống lão hóa, làm đẹp da
Chất lỏng màu trắng do chàng sản xuất ra không chỉ dùng để tạo nòi giống mà còn rất hiệu quả trong việc đem lại cho bạn làn da mềm mại, mượt mà hơn.

3. Phòng bệnh mất ngủ





4. Tăng sự mặn nồng trong mối quan hệ
Việc bạn tình nữ “uống” tinh dịch sẽ khiến nam giới cảm thấy hạnh phúc tột cùng. Họ cảm thấy như chất đàn ông trong mình được khẳng định, qua đây họ sẽ càng yêu bạn tình của mình hơn.
5. Tăng miễn dịch cơ thể
Tinh dịch nam giới có tác dụng bổ thận dưỡng máu, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể. Vì thế, đối với những phụ nữ hay bị cảm cúm do miễn dịch kém hãy thử một lần xem sao!

6. Giảm béo
Khi bạn cảm thấy cơ thể ngày càng khỏe mạnh có nghĩa là chức năng thận của bạn cũng rất tốt. Lượng mỡ dư thừa trong cơ thể sẽ từ từ mất đi. Mà tinh dịch lại có tác dụng bổ thận nên các bạn hãy thử xem nhe!
7. Giảm đau
Đau vai hay đau đầu không còn là lý do để bạn nói “Không phải tối nay anh yêu” bởi khi ân ái, cơ thể sẽ tiết ra hormone oxytocin (được gọi là hormone tình yêu) và giải phóng endorphin. Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, sự gia tăng của các hormone oxytocin có khả năng giảm các chứng đau, từ đau đầu đến co gân, bị chuột rút, thậm chí là đau toàn thân.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)