Ảnh - truyện vui 2012-02-10 03:00:47

Tin vịt Seagames 26


Đăng ký cho bố tham dự SEA Games


Một cậu bé lớp 5 trường Tiểu học K viết đơn tới liên đoàn Điền kinh Việt Nam để đăng ký cho bố cậu thi đấu môn chạy tốc độ ở SEA Games 26 lần này, trong đơn cậu đã khoe thành tích của bố mình như sau: “Bố em là một công chức nhà nước. Ông tan sở lúc 5h chiều nhưng có thể chạy về đón em ở trường lúc 4h30'. Em nghĩ bố em đã chạy với tốc độ khủng khiếp, thậm chí không tin nổi bố em lại có thể chạy ngược thời gian”.







Nguồn gốc biệt danh Lương “dị” của đội trưởng U23 VN


Theo một tin đồn chưa được xác nhận: Thành Lương, đội trưởng của tuyển Việt Nam tại SEA Games 26 là một người rất “nghiêm văn chỉnh”, thậm chí có thể coi là “nhát gái” cũng không sai. Chuyện kể rằng: Hồi mới yêu, có lần buổi tối Thành Lương cùng bạn gái vào công viên chơi, mãi không thấy anh động tĩnh gì, bạn gái mới nghĩ kế khiêu khích: “Hình như cầu thủ các anh chẳng bao giờ dùng tay thì phải?”. Do quá tập trung nghĩ về bóng đá nên Thành Lương đã gân cổ lên cãi: “Sai! Lúc ném biên phải dùng tay chứ!”. Chính vì chuyện này nên Thành Lương mới có biệt danh là Lương “dị”. “Dị” ở đây với hàm ý là khác thường, không giống các chàng trai khác. Tất nhiên, về sau này Thành Lương không còn “ngố” như xưa nữa. Cũng thật may hồi ấy Thành Lương không phải là một trọng tài chuyên thổi còi các trận đấu.






Câu nói hài hước nhất SEA Games 26


Theo tin từ Indonesia: Ngày 12/11, ở nội dung bơi 100m bướm, khi vận động viên Hoàng Quý Phước Việt Nam phá kỷ lục SEA Games với thành tích 53 giây 07, một huấn luyện viên đội tuyển bơi Y (xin được giấu tên) đã bị báo chí nước này chỉ trích nặng nề về thành tích tệ hại của đội nhà. Vị huấn luyện viên này đã nổi cáu: “Đầu tư được tí tiền mà cũng đòi huy chương. Không có đứa nào trong đội tuyển bơi bị chết đuối là may lắm rồi!”.

Không rõ đoạn dịch ra tiếng Việt trên có chuẩn xác không, nếu đúng thì đây quả là một câu nói hài hước nhất SEA Games 26.







Đoạt huy chương môn đấu kiếm nhờ vợ


Vận động viên đấu kiếm Shuhanesia trả lời trước báo chí về khả năng tránh các đường kiếm đối phương một cách thiện nghệ của mình như sau: “Sở dĩ tôi có được khả năng tuyệt vời này là bởi ở nhà vợ tôi hay nổi cơn tam bành, lúc thì quẳng cái chảo, khi thì liệng cái bàn là vào mặt tôi, tôi đã cố né tránh nó trong nhiều năm, dẫn đến thành phản xạ tự nhiên. Mặc dù tránh né như vậy có bị vợ chê là hèn nhát, nhưng đạt huy chương ở SEA Games lần này tôi rất vui, vinh quang này thuộc về cô ấy!”.







Tào Tháo xuất hiện ở SEA Games 26


Theo tin bên lề từ SEA Games 26, tại Palembang trong những ngày gần đây, có rất nhiều vận động viên bóng chuyền, bắn súng Việt Nam, Lào, Malaysia… đã bị một người đàn ông râu rậm cưỡi ngựa, tay cầm đại đao có tên Tào Tháo rượt đuổi, truy sát rất gắt gao. Sự việc trở thành vấn đề nóng trong các cuộc họp giao ban của nhiều đoàn, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề mới xuất hiện ở SEA Games 26. Trước ngày khai mạc SEA Games, tờ The Strait Times đăng tải thông tin một số các cầu thủ bóng đá của Singapore cùng nhóm VĐV Malaysia cũng đã bị người đàn ông tên Tào Tháo này tấn công dữ dội. 



Trên đây chính là những dòng mà phóng viên báo chí các nước đã tếu táo nói về hiện tượng “đi nhanh về chậm” của một số vận động viên trong những ngày diễn ra SEA Games tại Palembang, Indonesia.

3congratz3 3congratz3 3congratz3


Hay thì tks nhá!!!!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)