Chuyện lạ 2012-11-06 23:37:50

[TIN NHANH] Sốc với quảng cáo người mẫu nude bên... quan tài


Mới đây, một công ty sản xuất quan tài của Ba Lan đã khiến dư luận nước này phản đối dữ dội vì cho in bộ lịch những người mẫu ngực trần tạo dáng bên quan tài. Một trong số những hình ảnh gây bức xúc là tấm lịch chụp một cô gái tóc vàng chỉ mặc một chiếc quần chíp nhỏ xíu cột bằng dây, trên cổ quàng một con rắn và tạo dáng… lả lơi trên chiếc quan tài.


Trước sự việc này, Zbigniew Lindner, chủ công ty sản xuất quan tài giải thích: "Chúng tôi muốn mang đến một chút huyền bí và thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ Ba Lan kết hợp với sự tinh tế của những chiếc quan tài. Quan tài không phải là biểu tượng của tôn giáo, nó chỉ là một sản phẩm phục vụ cho người đã khuất. Tại sao mọi người lại sợ chúng và không muốn quảng bá kinh doanh như mỹ phẩm hay trang sức?"








Mặc dù vậy, bộ lịch 2013 của công ty này vẫn khiến nhiều người không hài lòng. Họ cho rằng sự ra đi của con người cần được an táng một cách trang trọng chứ không nên kết hợp với những hình ảnh phản cảm như vậy.





[justify]Người phụ nữ 4 năm đẻ liền tù tì 3 cặp sinh đôi
[/justify]

Cô Michelle Doyle, 37 tuổi, sống tại đã lập nên "kỳ tích" khi sinh được 7 đứa con trong vòng 4 năm, trong đó có 3 cặp sinh đôi. Tỷ lệ này ước tính chỉ có khoảng 1/500.000.


Năm 2008, Michelle đã gặp chồng, anh Chris và họ đã phải lòng nhau. 3 tháng sau, Michelle phát hiện ra mình có mang. Khi thai nhi được 25 tuần tuổi, Michelle phải tới bệnh viện vì biến chứng và cặp đôi Anthony và Adam đã chào đời. Tháng 9/2009, Michelle tiếp tục sinh thêm cậu con trai Andrew và một năm sau đó, cô lại sinh thêm 1 cặp song sinh Luke và Lilian.





Tháng 6 vừa qua, cặp song sinh thứ 3 của cô Michelle, Ollie và Olivia đã tiếp tục chào đời. Hiện tại, cô Michelle và anh Chris đang dành toàn bộ thời gian để chăm sóc bọn trẻ ở nhà. Họ khẳng định đây sẽ là cặp sinh đôi cuối cùng và đã tới bệnh viện để triệt sản.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)