Chuyện shock 2011-10-20 03:39:10

tin Hot..hitler chưa chết


Trùm phát xít Adolf Hitler không tự sát ở Berlin vào năm 1945 mà sống ở Argentina cho tới tận khi chết già năm 1962, một cuốn sách mới khẳng định.



[justify]Các tác giả của cuốn sách khẳng định họ tìm thấy “quá nhiều bằng chứng” cho thấy lãnh đạo Đức Quốc xã và người tình Eva Braun đã được đưa ra khỏi nước Đức bằng máy bay và tới Argentina.[/justify]

[justify]
Hầu hết các sử gia đều cho rằng trùm phát xít chết trong boongke của ông ta ở Berlin năm 1945, Tuy nhiên, đồng tác giả Gerrard William, một nhà báo Anh, nói nghiên cứu của họ nghi ngờ điều này.
Ông cho biết: “Không có bằng chứng pháp lý về cái chết của ông ta hoặc của Eva Braun và chuyện của các nhân chứng về sự sống sót của họ ở Argentina rất thuyết phục”.
“Chúng tôi không muốn viết lại lịch sử, nhưng chứng cứ chúng tôi phát hiện ra về sự tẩu thoát của Adolf Hitler là quá nhiều để mà bỏ qua”, ông nói thêm.
Cuốn sách có tựa đề “Sói sám: Sự tẩu thoát của Adolf Hitler” còn cáo buộc tình báo Mỹ đã cho nhà độc tài này chạy trốn để đổi lấy việc tiếp cận công nghệ chiến tranh của Đức Quốc xã.
Cuốn sách mới cho rằng “các mảnh hộp sọ của Hitler” mà người Nga nắm giữ thực tế là của một người phụ nữ.
Williams và đồng tác giả Simon Dunstan đã nghiên cứu các tài liệu mới được giải mật và các thử nghiệm pháp y.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)