Tin tức - pháp luật 2014-06-29 06:57:44

Tin bạn chat mới quen, hai mẹ con mất cả tình lẫn tiền



 
Tin nhắn mà gia đình bà K nhận được.

Quen qua mạng và trò chơi online, cô gái trẻ bị gã trai lừa về nhà nói là ra mắt, nhưng rồi cả hai vào nhà nghỉ ăn ở với nhau. Hết tiền tiêu sài, gã trai nghĩ ra cách gửi tin nhắn tống tiền mẹ cô gái qua điện thoại.

                                                                      Hình minh họa
 
Cuộc điện thoại cầu cứuChiều 14.6, cơ quan điều tra huyện Đan Phượng, Hà Nội nhận thông tin kêu cứu của một người dân xã Hạ Mỗ cho biết con gái bà đã bỏ nhà đi không rõ tung tích nhiều ngày nay. Sau đó, gia đình nhận được tin nhắn từ số máy lạ. Đầu tiên, đối tượng nhắn tin đến số máy của bà K (mẹ của Nguyễn Phương H) với lời lẽ đe dọa: “Con bà ăn chơi nợ chúng tôi tiền, bà phải trả cho chúng tôi 5.000.000 đồng thì chúng tôi mới cho nó về. Nếu không có tiền thì sang bên kia mà chuộc nó về”. Rồi đối tượng tiếp tục nhắn tin gửi thông tin số tài khoản ngân hàng và yêu cầu gia đình phải chuyển tiền trước 11h trưa 14.6, nếu không sẽ bán H vào động mại dâm bên Trung Quốc.
Vì quá lo sợ đến sự an toàn của con, bà K đã âm thầm đem tiền đến một ngân hàng trên địa bàn huyện Đan Phượng để thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, việc chuyển tiền không thể thực hiện vì ngân hàng tạm ngừng giao dịch những ngày cuối tuần. Đối tượng tiếp tục nhắn tin bắt gia đình phải gửi tiền theo xe buýt và đe dọa sẽ đánh đập, gửi ảnh H đang bán dâm về cho gia đình nếu yêu cầu không được đáp ứng. Lần này, trước sự động viên của mọi người trong gia đình, bà K đã gọi điện vào đường dây nóng của công an huyện Đan Phượng nhờ giúp đỡ.
Đối tượng rất tinh vi khi yêu cầu bà K gửi qua xe buýt tuyến Hà Nội - Sơn Tây. Khi phụ xe vừa nhận tiền cũng là lúc 2 trinh sát lên xe giám sát chặt chẽ số tiền mà bà K gửi cho đối tượng. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát tiếp tục triển khai đón lõng đối tượng từ người chạy xe ôm. Đúng như dự đoán, tại điểm hẹn, đối tượng đã xuất hiện và bị tóm gọn với toàn bộ tang vật và nạn nhân H ở một nhà nghỉ trên địa bàn thị xã Sơn Tây.
Tại trụ sở Công an huyện Đan Phượng, kẻ tống tiền dấu mặt đã bị lật tẩy, đó chính là Nguyễn Văn Tú (SN 1995, trú tại thôn Thanh Tiến, xã Thanh Mỹ, thị xã Sơn Tây). Theo lời khai tại cơ quan điều tra, Tú quen H (SN 1996) qua mạng xã hội và trò chơi online. Sau một thời gian tán tỉnh, đầu tháng 6.2014, Tú từ Sơn Tây đến Đan Phượng đón H, nói là lên nhà mình để ra mắt. Nhưng sau đó, Tú đưa H đi chơi điện tử rồi chọn một nhà nghỉ làm nơi tá túc. Sau thời gian “dạt vòm”, số tiền tiêu mang theo cạn kiệt, Tú nảy sinh ý định tống tiền mẹ H.
Ông Nguyễn Văn Tuấn (bố Tú) trao đổi với PV.  
Mới 19 tuổi nhưng có 2 đời vợ
Qua tìm hiểu được biết, Tú là con thứ 2 trong gia đình có 2 chị em. Ông Nguyễn Văn Tuấn (SN 1969, bố Tú) làm nghề lái xe, mẹ là bà Phùng Thị Liên (SN 1970) làm nông nghiệp. Là con một, từ nhỏ Tú được cưng chiều nên sớm bỏ học, thường xuyên có mặt ở quán chơi điện tử và lên mạng xã hội làm quen bạn gái. Dù năm nay Tú mới 19 tuổi nhưng đã 2 lần cưới vợ. Cách đây 2 năm, cũng qua mạng Tú quen một cô gái ở Sơn Tây, cả hai lấy nhà nghỉ làm nơi hẹn hò. Sau đó, Tú bắt bố mẹ phải cưới vợ cho mình dù cả 2 chưa đủ tuổi đăng ký kết hôn. Ăn ở với nhau chưa đầy một năm, cô vợ khăn gói về nhà vì không chịu được cảnh người chồng chơi bời, lêu lổng. Ít lâu sau, Tú tiếp tục quen một cô gái qua mạng rồi đưa về bắt bố mẹ cưới cho mình. Cô vợ này cũng chỉ ở được khoảng 2 tháng là bỏ đi.
“Thú thực, gia đình tôi không ngờ nó lại gây ra sự việc như vậy. Là cha mẹ ai chẳng mong con khôn lớn, trưởng thành chứ ai muốn thấy con mình như vậy. Vợ chồng tôi cũng đã lo công ăn việc làm cho nó, cho nó đi học lái xe, rồi mở quán net nhưng việc nào nó cũng bỏ, rồi phá hết. Nó có tội thì nó phải chịu nhưng vợ chồng tôi chỉ mong cơ quan chức năng điều tra làm rõ liệu có phải hai đứa đã bàn bạc thống nhất với nhau trước khi tống tiền bà K (mẹ H) hay không. Bởi trước đó, chúng tôi nhận được tin nhắn “ông bà có muốn nghe về chuyện thằng Tú con ông bà không”, khi gọi lại thì không liên lạc được”, ông Tuấn nói.
 
 
Ông Phạm Văn Chí -Trưởng thôn Thanh Tiến cho biết: Tú sớm bỏ học lại được sự nuông chiều từ gia đình nên trong cuộc sống có phần buông thả nhất là trong chuyện tình cảm, trai gái, vì vậy mới 19 tuổi đầu đã trải qua 2 đời vợ. Tuy nhiên, trong câu chuyện này lỗi cũng một phần là từ cô gái, chỉ mới quen bạn qua chat mà đã dễ dãi trao thân lại còn làm khổ gia đình”. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)