Chuyện shock 2011-07-27 03:21:40

Tiết lộ gây sốc của một gái gọi có bằng thạc sĩ



IQ 150+, nói được 4 ngoại ngữ và có bằng thạc sĩ, không quá túng thiếu tiền bạc, vì sao Elise Vanderhoff lại gia nhập thế giới gái gọi cấp cao
Tại các thành phố Mỹ, việc mua dâm diễn ra khá công khai song có một góc của ngành công nghiệp tình dục lại được bảo vệ và giấu kín. Đó là thế giới của gái điếm cấp cao, nơi khách hàng bỏ vào đó hàng trăm nghìn đô la mỗi năm. Một thế giới bí mật với những quy định và cách hành động có thể thay đổi mọi thứ mà bạn nghĩ là mình đã biết về nghề mua bán dâm.

Tuy nhiên, thế giới bí mật này đã được hé lộ phần nào qua lời của người trong cuộc. Đây là một phụ nữ ở San Francisco lấy tên là Elise Vanderhoff. Cô vào nghề năm 28 tuổi, sau khi đã học hành xong xuôi và đang làm cố vấn cho những thiếu niên gặp rắc rối.

Bắt đầu nghề gái gọi…

Tôi làm gái gọi khi đã tốt nghiệp và có bằng Thạc sĩ về tâm lý, đang làm bác sĩ thực tập. Tôi vào nghề một phần là để thanh toán các hóa đơn còn nợ, vốn không ngừng tăng lên sau khi tôi tốt nghiệp. Công việc bắt đầu khi tôi kết thúc giờ thực tập. Ngoài ra, tôi làm việc đó còn vì những lý do cá nhân khác, ví dụ tính chất phiêu lưu của công việc.

Không cần nói cũng biết, làm gái gọi, tôi kiếm được nhiều tiền hơn làm bác sĩ thực tập và cũng như giàu hơn nhiều nhà trị liệu khác mà tôi biết. Tuy nhiên, lại một lần nữa, tiền chỉ là vấn đề thứ yếu. Tôi hiện làm gia sư và hành nghề tổ chức hội thảo trong khi vẫn làm gái gọi cấp cao.






Bận bịu chăm sóc khách hàng…

Công việc này hay thay đổi và mang tính mùa vụ, vì vậy, khó nói con số chính xác ở đây vì nó thay đổi thường xuyên. Trung bình, tôi gặp 2-4 khách một tháng, ở bất cứ đâu từ khoảng 4h tới vài ngày một lần. Xin hãy nhớ rằng việc làm này không phải là lúc nào cũng gặp khách hàng.

Tôi dành khá nhiều thời gian để duy trì quan hệ với các khách hàng hiện thời, tìm các vị khách mới, chăm chút cho vẻ bề ngoài (gồm hẹn làm tóc, móng, chăm sóc da, tập luyện 3-5 lần một tuần với người huấn luyện, chăm sóc xương, mát xa..), chụp ảnh mới, quảng cáo, bảo trì website, theo dõi các sự kiện đang diễn ra, học về rượu, thức ăn và văn hóa.

Đây là việc bảo dưỡng cần phải làm bất kể tôi phải làm những việc gì trong tuần. Tôi chỉ được trả tiền cho thời gian ở cạnh khách hàng trong khi thời gian còn lại là tương đối lớn.

Quan hệ với khách hàng…

90% công việc kinh doanh của tôi được hình thành từ các sự kiện thường xuyên. Tôi xin lặp lại rõ ràng một lần nữa là lý do tôi làm việc này không phải chỉ vì tiền. IQ của tôi là 150+, tôi nói được 4 ngoại ngữ và tôi có bằng thạc sĩ. Tôi có thể kiếm nhiều tiền ở các lĩnh vực khác.

Tôi coi trọng mối quan hệ đã có với khách hàng và tôi coi việc dành thời gian với họ là đem lại lợi ích cho họ trong cuộc sống. Ngoài ra, làm gái gọi cấp cao tôi cũng thấy thích thú. Do đó, tôi tập trung vào việc thiết lập những mối quan hệ lâu dài với khách hàng mà tôi thích. Mỗi năm, tôi chỉ tiếp xúc với một vài khách hàng mới.

Tiền công…

Giá tối thiểu trong vòng 4h mà khách hàng phải trả tôi là 2.500 USD, nếu chỉ trong thành phố, nhưng sẽ là 3.500 USD cộng phí di chuyển cho các cuộc hẹn ở ngoài San Francisco. Khi đi lại, tôi tính thêm phụ phí vì tôi tốn thời gian cho di chuyển. Khách hàng cũng sẽ phải trả tiền đi lại cho tôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)