Bóng đá 2012-06-25 11:07:42

Tiền vệ Schweinsteiger có thể lỡ trận bán kết với Italia


Trước thềm trận chiến quan trọng với Italia, ĐT Đức đang đứng trước tổn thất rất lớn khi tiền vệ Schweinsteiger không chắc có thể góp mặt do chấn thương ở vùng mắt cá chân, thông tin trên được đích thân tiền vệ của Bayern Munich tiết lộ trước báo giới.



Chấn thương của Schweinsteiger mang lại nỗi lo cho ĐT Đức

Theo tiền vệ này, mắt cá chân phải của anh chưa được chữa trị đúng phương pháp sau chấn thương rách dây chằng hồi tháng Hai và nó bắt đầu gặp vấn đề tại giải đấu này. Schweinsteiger tiết lộ: “Thành thực mà nói, chấn thương mắt cá chân của tôi rất đáng lo ngại, nó được chữa trị đúng phương pháp.

Tuy nhiên, đây không phải là thời gian để nghỉ ngơi, hy vọng là đội tuyển của chúng tôi sẽ được chơi 2 trận đấu cuối cùng và tôi đang cố gắng để được góp mặt. Sau đó, tôi sẽ dành thời gian điều trị chấn thương này”.

Bên cạnh đó, “trái tim” của ĐT Đức cũng thừa nhận rằng anh vừa trải qua trận đấu không tốt trước ĐT Hy Lạp khi thực hiện khá nhiều đường chuyền không thành công và Schweinsteiger cũng chấp nhận khả năng HLV Loew loại anh khỏi đội hình xuất phát trong trận bán kết.

Hiện tại, toàn đội Đức đang hy vọng Schweinsteiger sẽ kịp dự trận đấu quan trọng với Italia, thậm chí, đội trưởng Lahm đã lên mặt báo bày tỏ sự tin tưởng và khả năng trở lại của tiền vệ này. Bởi ai cũng biết, ĐT Đức sẽ gặp tổn thất rất lớn trong trường hợp Schweinsteiger vắng mặt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)